ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้ปลื้มได้รางวัลแข้งแซมบ้ายอดเยี่ยมในยุโรป

คูตี้ปลื้มได้รางวัลแข้งแซมบ้ายอดเยี่ยมในยุโรป

Posted 24/02/2017 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รางวัลนักเตะชาวบราซิเลียนที่เก่งที่สุดที่กำลังค้าแข้งอยู่ในทวีปยุโรปประจำปี 2016 พร้อมชี้ ปีที่แล้วถือเป็นปีที่ดีของ "หงส์แดง"

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่หลายคนยกย่องให้ตนเป็นนักเตะชาวบราซิเลียนที่เก่งที่สุดที่กำลังค้าแข้งอยู่ในทวีปยุโรปประจำปี 2016

 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมามีการประกาศว่า คูตินโญ่ ได้รับรางวัล แซมบ้า โกลด์ หรือก็คือรางวัลนักเตะชาวบราซิเลียนที่เก่งที่สุดที่กำลังค้าแข้งอยู่ในทวีปยุโรปประจำปี 2016 หลังจากที่ปีก่อนเขาทำประตูจากการเล่นให้ทั้งต้นสังกัดและทีมชาติบราซิลได้รวมแล้ว 18 นัด โดยที่เขาเพิ่งได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการ

 แข้งวัย 24 ปี เผยว่า "มันมีความหมายมากๆ ผมดีใจสุดๆ ที่ได้รู้ว่าปีก่อนมีคนที่ให้การยอมรับผมหลายคน มันนับเป็นปีที่สำคัญสำหรับผม และผมก็ดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้มาครอง"

 อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน แสดงความเชื่อด้วยว่าปี 2016 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ถึงแม้ซีซั่น 2015-16 พวกเขาจะทำอันดับติดกลุ่มที่ได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ไม่ได้ก็ตาม "มันเป็นปีที่ดี ในฐานะทีมแล้วเราเล่นกันได้ดีมากๆ และเราก็เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศถึง 2 รายการ"

 

"น่าเสียดายที่เราไม่ชนะทั้ง 2 นัด เราแพ้ทั้งหมด การรับมือกับความพ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่มันทำให้กลุ่มนักเตะแข็งแกร่งขึ้น เราเริ่มฤดูกาลกันได้ดี (หมายถึงซีซั่นปัจจุบัน) เราเล่นได้ยอดเยี่ยม ดังนั้นปี 2016 จึงเป็นปีที่ดัของเรา ในช่วงท้ายปีผมได้รับบาดเจ็บจนพลาดหลายนัดในช่วงปลายปี แต่มันก็เป็นปีที่ดีแล้วล่ะ" คูตินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนเปแอสเช!อิบราชี้สื่อน้ำหอมเอาแต่พูดถึงตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเล่นได้ดีแค่ไหน สื่อของฝรั่งเศสก็ยังเอาแต่พูดถึงตนคนเดียว พร้อมระบุ อยากได้แชมป์ทุกรายการกับ "ปีศาจแดง"
  • บ่อนผู้ดีชูมันโช่เต็งจ๋าคุมจิ้งจอก
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ชี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดัง เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม เลสเตอร์ โดยที่ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กับ อัฟราม แกรนท์ ตามมาเป็นเต็ง 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • สยบลือ!รูนี่ย์ยันไม่ชิ่งปีศาจแดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบทุกข่าวลือที่เกิดขึ้นเรียบร้อย โดยประกาศชัดจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวช่วย "ปีศาจแดง" ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการ
  • ไม่รอด!จิ้งจอกเด้งรานิเอรี่แล้ว
    เลสเตอร์ สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานย่ำแย่เกินห้ามใจจนถึงขั้นต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น โดย "สุนัขจิ้งจอก" ระบุ จำเป็นต้องทำอย่างนี้เพื่อผลประโยชน์ของสโมสร ส่วน อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน เลสเตอร์ รับ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่เข้ามาซื้อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »