ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซันปูดรานิเอรี่เล็งคุมม่วงแทนซูซ่า

ซันปูดรานิเอรี่เล็งคุมม่วงแทนซูซ่า

Posted 25/02/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" ตีข่าว เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ชาวอิตาลี ลัดฟ้ากลับอิตาลีเพื่อเตรียมไปคุม ฟิออเรนติน่า แทน เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ในซีซั่นหน้า หลัง "ทิงเกอร์แมน" เพิ่งโดน เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งเด้งจากตำแหน่งกุนซือแบบไม่ทันตั้งตัวเมือวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ตกเป็นข่าวว่าเขาอาจกลับไปกุมบังเหียนในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งโดน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2015 รานิเอรี่ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกินกว่าที่หลายคนคาดเอาไว้ เมื่อพา "สุนัขจิ้งจอก" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2015-16 มาครองได้ ซึ่งถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย และจากความสำเร็จดังกล่าวทำให้เขาคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว, ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้จัดการทีมลีก (แอลเอ็มเอ) และโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2016

 
อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ทีมดังแห่งถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ จนตอนนี้อยู่ที่ 17 ของตาราง มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แถมนับตั้งแต่เข้าปี 2017 เป็นต้นมา พวกเขาก็ยังเก็บชัยชนะและทำประตูในเกมลีกไม่ได้เลยด้วย ทำให้ รานิเอรี่ โดนปลดจากตำแหน่งในที่สุด

 

ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี อ้างว่า "ทิงเกอร์แมน" ได้เดินทางไปยังประเทศอิตาลี หลังโดน "สุนัขจิ้งจอก" ปลด และพร้อมไปรับงานคุม "ม่วงมหากาฬ" แทนที่ เปาโล ซูซ่า กุนซือชาวโปรตุเกส ที่คาดว่าอาจโยกไปกุมบังเหียน ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ทั้งนี้ รานิเอรี่ ที่ตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอจากทีมนิรนามในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน ด้วยเช่นกัน เคยคุม "วิโอล่า" ระหว่างปี 1993-1997 โดยช่วยให้พวกเขาเลื่อนชั้นจากเซเรีย บี ขึ้นสู่เซเรีย อา รวมถึงคว้าแชมป์ศึกโคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้ยกต๊อตติคือตำนานตัวจริง
    เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง โรม่า ยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" คือแข้งระดับตำนาน และทำตัวติดดินอยู่เสมอ พร้อมชมดาวเตะรุ่นพี่คือแบบอย่างที่ดีในทุกๆ ด้าน และไม่เคยคิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นเลย
  • เจ้าของงูใหญ่ถกชุดขาวขอดึงฮาเมสซัมเมอร์นี้
    เจ้าของซู่หนิง กรุ๊ป ตกเป็นข่าวเปิดฉากเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่งในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งโคลอมเบียไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน
  • กัลเลียนี่ยันฮอนดะไม่ชิ่งมิลานก่อนจบซีซั่น
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน จัดการยุติข่าวลือที่ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวญี่ปุ่น ใกล้ย้ายไปเล่นให้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ยันแข้งแดนอาทิตย์อุทัยจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปจนจบซีซั่นนี้แน่นอน
  • สนุกแน่!ปิโอลี่ชี้เกมงูใหญ่ฟัดโรม่าสุดสูสี
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน เชื่อ "งูใหญ่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้ หากเล่นได้เต็มศักยภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »