ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับไม่ได้!คล็อปป์จวกหงส์สุดห่วยเกมพ่ายจิ้งจอก

รับไม่ได้!คล็อปป์จวกหงส์สุดห่วยเกมพ่ายจิ้งจอก

Posted 28/02/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่งลูกทีมแบบยับเยินที่เล่นกันได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่พ่าย เลสเตอร์ 1-3 พร้อมระบุ "หงส์แดง" สมควรโดนหลายฝ่ายรุมสับแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตำหนิลูกทีมที่เล่นกันได้แย่สุดๆ จนทำให้ออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 เกมนี้ เลสเตอร์ เล่นได้ดีกว่านัดที่ผ่านๆ มาอย่างเห็นได้ชัด จนนำห่างไปก่อน 3-0 แบ่งเป็นการเหมา 2 ลูกของ เจมี่ วาร์ดี้ ในนาทีที่ 28 กับ 60 และ 1 ประตูของ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ในนาทีที่ 39 ถึงแม้ทีมเยือนจะตีไข่แตกได้จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในนาทีที่ 68 แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้

 กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "มันอธิบายเป็นคำพูดได้ยากนิดๆ เมื่อคุณแพ้ มันเป็นเรื่องยากที่จะหาคำพูดที่เหมาะสมได้ ผมคิดว่าคืนนี้ เลสเตอร์ ไม่ได้ดุดันเกินไปเลยนะ ผมคิดว่าสภาพร่างกายของเรามันยังไม่ดีพอ พวกเขาเตรียมตัวมาพร้อมสำหรับการลงเล่น พวกเขาเล่นลูกเซตพีซได้ดีตลอดทั้งเกม และเราก็เสียลูกทุ่มแบบง่ายๆ สิ่งที่น่าหงุดหงิดที่สุดก็คือมันไม่ใช่ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กันเลย"

"ประตูแรกที่เสียไปมันยอมรับได้ยากมาก แน่นอนว่ามันช่วยให้พวกเขาได้โมเมนตัมที่ดี มันเป็นเรื่องยากนะที่จะอธิบายความผิดหวังของผมออกมาเป็นภาษาเยอรมันได้ แต่ถ้าเป็นในภาษาอังกฤษก็คงต้องบอกว่ามันแย่กว่าแค่คำว่าผิดหวังซะอีก"

"เราเล่นได้แย่ตั้งแต่ต้นเกม, กลางเกม และท้ายเกม มันมีบางช่วงที่เราทำได้ดีกว่าปกตินิดๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วเราเล่นกันได้ไม่ใกล้เคียงกับมาตรฐานของเราเลย มันเห็นได้ชัดว่าอะไรคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น (เมื่อวัดจากฟอร์ม) มันเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง แต่เราก็ต้องแสดงให้เห็นว่าเราสู้กันเพื่ออะไร"

"เรารู้ดีว่า เลสเตอร์ จะกลับไปสู่รากฐานของพวกเขา ซึ่งเราก็น่าจะทำกันได้ดีกว่านี้ เราปล่อยให้พวกเขากลับไปเป็น เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลก่อน นั่นเป็นความผิดพลาดของเรา เราสมควรโดนตำหนิแล้ว ฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาแบบนี้มันไม่สมเหตุสมผลเลยแม้แต่นิดเดียว มันเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลถ้าคุณเล่นได้ดีแล้วแพ้ แต่เราเล่นกันในแบบที่เหมือนว่าไม่เคยพูดถึงจุดแข็งของ เลสเตอร์ เลย และนั่นถือเป็นปัญหาใหญ่"

"ผมได้พูดกับนักเตะในห้องแต่งตัวไปแล้วว่าฟอร์มที่ทำกันในวันนี้มันไม่ดีพอ เราต้องพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้เล่นกันได้ดีขึ้น ถ้าคุณทำได้ไม่ดีพอ คุณก็จะแพ้ ตอนนี้ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น คุณจะหาข้อแก้ตัวได้เสมอ แต่ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมที่จะหาข้อแก้ตัว เรามีโอกาสที่จะยิงได้มากกว่านี้ตลอดทั้งเกม เราเปลี่ยนระบบในช่วงพักครึ่ง แต่ทำได้ไม่ดีพอในจังหวะโยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ เราน่าจะทำลูกที่ 2 ได้ และมันก็อาจจะเปลี่ยนเกมได้เลย" คล็อปป์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนจิ้งจอกลุ้น!ฮิดดิ้งค์สนโยกคุมทัพจนจบซีซั่น
    สื่อผู้ดีเผย กุส ฮิดดิ้งค์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี สนใจรับงานกุมบังเหียน เลสเตอร์ ซิตี้ แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี ที่โดนปลดจากตำแหน่ง แต่ต้องการเซ็นสัญญาชั่วคราวจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • วาร์ดี้เบิ้ล!จิ้งจอกงัดฟอร์มเทพถลุงหงส์ยับ3-1
    แชมป์เก่า! เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซัลโวประตูได้แล้วนับแต่ขึ้นปี 2017 หลังงัดฟอร์มเก่งไล่ยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปอย่างสุดมันส์ 3-1 โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ เหมาคนเดียวสองประตูพาทัพจิ้งจอกเก็บสามแต้มได้สำเร็จมี 24 คะแนน หนีโซนตกชั้นขึ้นไปอยู่อันดับ 15 ส่วนทัพหงส์อยู่อันดับ 5 มี49คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • มูยกซลาตัน-ซูฮกนักบุญหลังผีสอยแชมป์ลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นคนที่เอาชัยชนะ และถ้วยแชมป์ลีกคัพ มาให้ทีมอย่งแท้จริง หลังยิง 2 ลูกช่วยทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในรอบชิงฯ ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมคาดหวังว่านักเตะจะอยู่ต่อไปอีก 1 ซีซั่น และไม่ลืมให้เครดิต "นักบุญ" เล่นดีมาก สมเป็นทีมที่น่าจับตามองแห่งยุค
  • มินโญเล่ต์รับแข้งหงส์เมาท์เรื่องย้ายเล่นลีกจีน
    ซิมง มินโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของลิเวอร์พูล ยอมรับ ใครบ้างไม่คุยเรื่องกระแสนักเตะย้ายไปเล่นลีกจีน พร้อมบอกว่าเป็นหัวข้อที่นักเตะ "หงส์แดง" คุยกันอย่างสนุกปาก แต่ชี้ เป็นเรื่องที่บอกไม่ได้จริงๆ ว่าจะตัดสินใจยังไง จนกว่าจะได้รับข้อเสนอจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »