ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีตลกกลบเกลื่อนข่าวคุมปืน-บาร์ซ่า

อัลเลกรีตลกกลบเกลื่อนข่าวคุมปืน-บาร์ซ่า

Posted 28/02/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส กลบเกลื่อนข่าวคุม บาร์เซโลน่า หรือ อาร์เซน่อล หลังโดนถามเรื่องการเรียนภาษาสเปน และอังกฤษ บอกขนาดภาษาอิตาลียังแทบเอาตัวไม่รอดเลยสมัยเป็นนักเรียน และที่เรียนอยู่ตอนนี้คือภาษาถิ่นตูริน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ตลกกลบเกลื่อน กรณีมีข่าววลือว่าเขาจะไปคุมทีมอาร์เซน่อล และล่าสุดโดยโยงหา บาร์เซโล่า ยอดทีมของสเปน และถูกถามเรื่องการเรียนภาษาอังกฤษ และสเปน บอกขนาดภาษาอิตาลีบ้านเกิดยังแทบเอาตัวไม่รอดสมัยเรียน และตอนนี้ก็เพิ่งหัดพูดภาษาท้องถิ่นตูรินอยู่

อัลเลกรี มีอนาคตไม่แน่นอนกับ ยูเว่ ทำให้ถูกโยงไปหา อาร์เซน่อล ที่ยังไม่ต่อสัญญาอาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งผลงานตอนนี้ก็ย่ำแย่ด้วย ส่วนอีกทีมที่มีเอี่ยวก็คือ บาร์เซโลน่า ที่สถานการณ์เหมือนกันคือยังไม่ต่อสัญญากับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ ณ เวลานี้พาทีมไล่หลัง เรอัล มาดริด ในตารางลีก ส่วนในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีโอกาสตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะนัดแรกแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-0

"ผมเรียนภาษาอังกฤษกับสเปนเหรอ? แค่ภาษาอิตาลีสมัยเรียนผมก็แทบเอาตัวไม่รอดแล้ว! นี่ผมก็หัดพูดภาษาถิ่นตูรินอยู่ ซึ่งผมว่าผมทำได้ดีนะ" อัลเลกรี กล่าวก่อนเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองฯ นัดแรก กับ นาโปลี วันอังคารที่ 28 ก.พ. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเชื่อนาโปลีพกความเดือดดาลมาเต็มที่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ นาโปลี จะเล่นด้วยความโมโหแน่ สำหรับการดวลกับทีมตนในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้ หลังจากที่แพ้ในลีกมาหมาดๆ พร้อมเร้าลูกทีมพยายามอย่าเสียประตู
  • "ม้าลาย"สุดแกร่งดีดเอ็มโปลีสบายเกือก2-0นำฝูงโด่ง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานยังคงสุดแกร่งไม่มีตกหลังเปิด ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หวดเอาชนะ เอ็มโปลี ทีมท้ายตารางไปได้อย่างสบายเท้า 2-0 เก็บสามคะแนนพร้อมนำเป็นจ่าฝูงโด่งโดยมี 66 คะแนน หนีอันดับสองอย่าง โรม่า ถึง 10 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ยูเวนตุส 2 - เอ็มโปลี 0 สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ...
  • เลือกเอาผมหรือเขา ! เจาะเหตุการณ์อัลเลกรีแตกหักเดือดโบนุชชี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนในทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรียอา อย่างยูเวนตุส เมื่อความขัดแย้งของเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี กับ กองหลังคนสำคัญ ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ดูรุนแรงกว่าที่คิด ซึ่งแม้เหตุกาผรณ์เฉพาะหน้าจะจบไปแล้ว แต่มีโอกาสที่จะปะทุเดือดได้เสมอ
  • อัลเลกรีชมเปาะปาก้าเริ่มปรับตัวเล่นให้ยูเว่ได้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยกย่อง มาร์โก ปาก้า ปีกชาวโครแอต เริ่มทำผลงานได้สมราคาที่ซื้อมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเป็นซูเปอร์ซับ ยิงประตูพาทีมออกนำ ปอร์โต้ ก่อนชนะสวยงาม 2-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »