ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสส่อย้ายซบผีถ้าราชันชวดแชมป์ซีซั่นนี้

โครสส่อย้ายซบผีถ้าราชันชวดแชมป์ซีซั่นนี้

Posted 07/03/2017 by siamsport


สื่อกระทิงดุอ้างหาก เรอัล มาดริด พลาดคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเยอรมัน ก็พร้อมโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อน ถึงแม้นักเตะยังแฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม

 "ดิอาริโอ โกล" สื่อชื่อดังในประเทศสเปน รายงานข่าวว่า โทนี่ โครส ห้องเครื่อง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา อาจพิจารณาย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าต้นสังกัดไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดๆ ได้ในฤดูกาลนี้

 เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" อยากคว้าตัวกองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 27 ปี มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ทีมเคยพลาดได้ตัวสมัยที่ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ยังกุมบังเหียนอยู่ และล่าสุด "ดิอาริโอ โกล" เชื่อว่าหากทีมของ ซีเนดีน ซีดาน พลาดคว้าแชมป์ถ้วยใดๆ ในซีซั่นนี้ อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ก็พร้อมโยกรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกลางปีนี้ ถึงแม้มีความสุขกับต้นสังกัดก็ตาม

 ทั้งนี้ "โลส บลังโกส" ตกรอบศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยน้ำมือของ เซลต้า บีโก้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ในเกมลีกนั้น รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยมี 59 คะแนนจาก 25 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง เพียงแค่แต้มเดียว แต่ยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รีเทิร์น!ชุดขาวอาวุธครบมือบุก,อัซซูร์ร่าลุ้นเมอร์เท่นส์ลงหวด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสูงมาก หลังกุมสกอร์ได้เปรียบมาก่อน เกมนี้ดาวดังลงครบถ้วน ทั้ง โรนัลโด้-เบล บุกเหยียบถิ่น "อัซซูร์ร่า" นาโปลี ที่พอมีความหวังลิ่วรอบต่อไป แม้ต้องลุ้น ดรีส เมอร์เท่นส์ ที่บาดเจ็บเล็กน้อย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
  • ซลาตันไม่รอด! เอฟเอตั้งข้อหาเล่นรุนแรงส่อแบน 3 นัด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิสูงที่จะพลาดช่วย "ปีศาจแดง" ถึง 3 เกม หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหา "มีพฤติกรรมรุนแรง" แต่อย่างไรก็ตามแมนฯยูไนเต็ด ยังมีสิทธิอุทธรณ์ได้
  • ฮาเมสลั่นอยากอยู่โยงกับราชันชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย ระบุชัด อยากอยู่รับใช้ เรอัล มาดริด ต่อไปแบบยาวๆ แต่รับอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้
  • สื่อดังชี้!ชุดขาวพร้อมขายอิสโก้30ล.ปอนด์
    สื่อดังแดนมะกะโรนีระบุ เรอัล มาดริด พร้อมขาย อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค หลังจบซีซั่นนี้ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ เพราะตัวนักเตะกระสันที่จะย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »