ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอเมรี่รับเปแอสเชฟอร์มห่วยครึ่งแรกจนปิ๋วชปล.

เอเมรี่รับเปแอสเชฟอร์มห่วยครึ่งแรกจนปิ๋วชปล.

Posted 09/03/2017 by siamsport


อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้ห่วยแตกในครึ่งแรกของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พ่าย บาร์เซโลน่า 1-6 จนต้องตกรอบในที่สุด แต่เจ้าตัวก็ติงกรรมการด้วย เพราะมองว่ามีจังหวะที่เชิ้ตดำตัดสินผิดพลาดจนทำให้ทีมของตนเสียประโยชน์

 อูไน เอเมเรี่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นกันได้แย่สุดๆ ในช่วงครึ่งแรก จนทำให้ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-6 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา และต้องตกรอบแบบสุดช็อกจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-6

 "เปแอสเช" ทำท่าว่าจะผ่านเข้ารอบไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก หลังจากที่ในนัดแรกพวกเขาชนะมาก่อน 4-0 และถึงแม้ในนัดสอง บาร์เซโลน่า จะนำไปก่อนถึง 3-0 แต่ทีมเยือนจากแดนน้ำหอมก็ตีไข่แตกได้จากผลงานของ เอดินสัน คาวานี่

ในตอนนั้น บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องยิงถึง 3 ประตูเพื่อที่จะพลิกเป็นฝ่ายเข้ารอบ ซึ่งตอนแรกเส้นทางของ ปารีสฯ ก็ดูสดใสสุดๆ แต่เรื่องสุดเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อ "อาซูลกราน่า" ได้ประตูในช่วงท้ายเกมถึง 3 ลูก จนทำให้ ปารีสฯ ตกรอบแบบใจแทบสลาย

เอเมรี่ เผยว่า "พอมาวิเคราะห์กันแล้วนั้นเราก็พบว่ามันเป็นเรื่องจริงที่เราพลาดโอกาสสำคัญๆ ไป ในครึ่งแรกเราพลาดกันเอง และไม่ได้กดดันหรือทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย เราถอยลงไปตั้งรับลึก และพวกเขาก็มีโอกาสทำประตูมากกว่าเรา เราทำพลาดจนทำให้เสีย 2 ประตูในครึ่งแรก"

 "เราเล่นกันแบบใจเย็นขึ้นในครึ่งหลัง และยืนตำแหน่งกันได้ดีขึ้น เราเล่นได้ดีขึ้นและมีโอกาสจะไล่มาเป็น 2-3 ด้วย กรรมการตัดสินได้ไม่เป็นใจกับเรา และเราก็เสียทุกอย่างในช่วงท้ายเกม บาร์เซโลน่า มีศักยภาพที่จะทำอย่างนั้นได้อยู่แล้ว (ยิงหลายลูกในช่วงท้ายเกม) สำหรับพวกเขาแล้วมันเป็นสถานการณ์ที่ต้องใส่อย่างเต็มที่ในช่วงท้ายเกม มันเป็นประสบการณ์ที่ย่ำแย่ทั้งสำหรับผมและสำหรับสโมสร เราต้องเรียนรู้จากเรื่องในครั้งนั้ให้ได้" กุนซือชาวสเปนกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้โวสนั่นทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า โวสนั่น ไม่แปลกใจเลยกับความสุดยอดของทีมตน หลังโกงความตาย พลิกโค่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ รับแทบหมดลุ้นอยู่แล้วตอน เปแอสเช ได้ประตูตีไข่แตก
  • สถิติ!บาร์ซ่าพลิกนรกตาม4ตุงทะลุ8ทีมชปล.
    บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมแรกที่แม้ว่าจะแพ้มาก่อน 4 ลูก แต่ก็ยังผ่านเข้ารอบของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หลังไล่ต้อน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 ในนัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมันยังทำให้พวกเขาชนะ 5 นัดติดจากทุกรายการด้วย
  • โอบาแฮตทริก!ดอร์ทเอาคืนถล่มเบนฟิก้ายับ4-0ฉลุย8ทีม
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง งัดฟอร์มสุดยอดตะบันคนเดียวสามประตูช่วยพา "เสือเหลือง" เปิดรังไล่ถล่ม เบนฟิก้า 4-0 รวมผลสองนัด โบรุสเซียด ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สุดเหลือเชื่อ!บาร์ซ่าสร้างปาฎิหาริย์โกงตายรัวเปแอสเช6-1
    "สุดดราม่า" บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สร้างปาฎิหาริย์หลังพ่ายมาเกมแรก 0-4 แต่ทำสิ่งเหลือเชื่อเมื่อไล่ยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมงในเกมที่สองไปถล่มทลาย 6-1 ในนาทีสุดท้ายจาก แซร์กี้ โรแบร์โต้ ฮีโร่ที่ยิงในช่วงทดเจ็บพา "เจ้าบุญทุ่ม" โกงความตายผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 6-5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »