ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปยกอลอนโซ่สุดยอดมิดฟิลด์ตลอดกาล

เป๊ปยกอลอนโซ่สุดยอดมิดฟิลด์ตลอดกาล

Posted 11/03/2017 by siamsport


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เป็นสุดยอดมิดฟิลด์ตลอดกาลคนหนึ่ง พร้อมฟันธง อลอนโซ่ รุ่งแน่ หากในอนาคตเป็นกุนซือ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ชาบี อลอนโซ่ กองกลางประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ที่เก่งกาจที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ตนเคยเห็นมา

 อลอนโซ่ วัย 35 ปี เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเขาจะรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ โดย กวาร์ดิโอล่า เป็นคนดึง อลอนโซ่ มาร่วมงานที่ บาเยิร์น ในปี 2014 และร่วมงานกันได้ 2 ปี ก่อนที่ กุนซือเลือดกระทิงดุ จะย้ายไปรับงานคุมทีม "เรือใบสีฟ้า"

"เราเคยเป็นคู่ปรับกันตอนที่เขาเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่หลังจากนั้นผมรู้สึกโชคดีเหลือเกินที่ได้ร่วมงานกับเขาที่ มิวนิค จากที่หลายๆ คนพูดถึงเขา รวมถึงกุนซือหลายๆ คนที่ได้ร่วมงานกับเขา เขาคือมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมา"

 "ไม่นานเขาจะกลับมาในฐานะผู้จัดการทีมแน่นอน ผมกล้าพนันเลย เขาจะเป็นผู้จัดการทีมแน่ และเขาจะทำได้ดีด้วย เขาเข้าใจเกมเป็นอย่างดี และมีความอยากรู้อยากเห็น เขารู้วิธีที่จะเอาชนะเหนือทีมคู่แข่ง เขามีสิ่งเหล่านี้อยู่ในอยู่ตัว"

"ผมชอบทำงานกับกลุ่มคนแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งก็มักจะเป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ อย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ บาร์เซโลน่า กับที่นี่ก็มี ดาบิด ซิลบา และ แฟร์นานดินโญ่ พวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องเสมอไม่ว่าคุณจะทำอะไร ในฐานะผู้จัดการทีมมันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมทื่ได้ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลินด์ลั่นปีศาจแดงไม่มียวบยามไร้อิบรา
    แดนนี่ บลินด์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด "ปีศาจแดง" รับมือได้ชัวร์ ในช่วงที่ดาวยิงคนเก่งอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ติดโทษแบน 3 นัด เชื่อการแข่งขันภายในทีมทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นด้วย
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบขุนพลผีแดงบุกเจ๊ารอสตอฟหืด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเลกแรกศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกเสมอรอสตอฟ จากรัสเซียไปแบบเหนื่อยหนักทีเดียว เราไปดูว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดง จะให้คะแนนนักเตะผีเท่าไหร่กันบ้างในแมตช์นี้
  • มูพอใจฟอร์มผีเกมเจ๊ารอสตอฟ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัเดแรก ที่เจ๊ากับ รอสตอฟ 1-1 แล้ว พร้อมชี้ สภาพสนามที่ย่ำแย่มันทำให้ทีมผ่านบอลบนพื้นไม่ได้เลย
  • ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างแรงที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะชื่อดัง วิจารณ์ฟอร์มของตนที่มักจะจ้องทำร้ายคู่แข่ง สวนกลับ "คาร์ร่า" เล่นโหดเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตนหลายเท่าสมัยที่เป็นพ่อค้าแข้งด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »