ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีของขึ้น!สิงห์แขวะแมนยูฯฟอร์มดียึดที่6

เด็กผีของขึ้น!สิงห์แขวะแมนยูฯฟอร์มดียึดที่6

Posted 11/03/2017 by siamsport

แสบไม่ใช่เล่น ! เชลซี เปิดฉากเล่นสงครามจิตวิทยาใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเขียนข้อความปรีวิวก่อนเกมระหว่างทั้งสองทีมในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้ โดยระบุในเชิงเย้ยหยันผลงานไร้พ่าย "ปีศาจแดง" ที่แสนยาวนาน แต่สุดท้ายก็ยังจมปลักอยู่อันดับ 6 เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 เชลซี สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากเล่นสงครามประสาทก่อนเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ ด้วยข้อความทิ่มแทงใจว่า "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อในการยึดอันดับ 6 อย่างเหนียวแน่น

 "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เขียนบทความก่อนเกมนัดสำคัญนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยเนื้อหาที่สำคัญและทิ่มแทงใจดำบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงหนีไม่พ้นย่อหน้าสุดท้ายที่พวกเขาเขียนในเชิงเย้ยหยันว่าทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานไร้พ่ายอย่างยาวนาน แต่น่าเสียดายที่อันดับในตารางลีกไม่ได้กระเตื้องไปไหนเลย

 "คู่แข่งฟุตบอลถ้วยของเราในวันจันทร์นี้กำลังมีความสุขกับผลงานไร้พ่ายมาอย่างยาวนานในลีกโดยย้อนไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา นี่ถือว่าเป็นการยกระดับจากอันดับ 6 สู่อันดับ 6  เกมสุดท้ายที่พวกเขาแพ้แน่นอนว่าเป็นเกมที่เกิดขึ้นที่เดอะ บริดจ์ โดย เปโดร ยิงประตูแรกในเวลา 29.6 วินาทีสำหรับชัยชนะ 4-0 และยังคงเป็นประตูที่ยิงได้เร็วที่สุดในลีกประจำฤดูกาลนี้" ข้อความในเว็บไซต์เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยกอลอนโซ่สุดยอดมิดฟิลด์ตลอดกาล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เป็นสุดยอดมิดฟิลด์ตลอดกาลคนหนึ่ง พร้อมฟันธง อลอนโซ่ รุ่งแน่ หากในอนาคตเป็นกุนซือ
  • บลินด์ลั่นปีศาจแดงไม่มียวบยามไร้อิบรา
    แดนนี่ บลินด์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด "ปีศาจแดง" รับมือได้ชัวร์ ในช่วงที่ดาวยิงคนเก่งอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ติดโทษแบน 3 นัด เชื่อการแข่งขันภายในทีมทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นด้วย
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบขุนพลผีแดงบุกเจ๊ารอสตอฟหืด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเลกแรกศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกเสมอรอสตอฟ จากรัสเซียไปแบบเหนื่อยหนักทีเดียว เราไปดูว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดง จะให้คะแนนนักเตะผีเท่าไหร่กันบ้างในแมตช์นี้
  • มูพอใจฟอร์มผีเกมเจ๊ารอสตอฟ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัเดแรก ที่เจ๊ากับ รอสตอฟ 1-1 แล้ว พร้อมชี้ สภาพสนามที่ย่ำแย่มันทำให้ทีมผ่านบอลบนพื้นไม่ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »