ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มอร์แกนปลื้มเลสเตอร์สร้างปาฏิหาริย์สำเร็จ

มอร์แกนปลื้มเลสเตอร์สร้างปาฏิหาริย์สำเร็จ

Posted 15/03/2017 by siamsport


เวส มอร์แกน ปราการหลังกัปตันทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้หลังช่วยทีมโค่น เซบีย่า 2-0 พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมระบุเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

เวส มอร์แกน เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนมีความสุขมากๆ ที่ต้นสังกัดสร้างความมหัศจรรย์ได้อีกครั้ง ด้วยการทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม พิชิต เซบีย่า สโมสรแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

 มอร์แกน ทำประตูให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 27 จากนั้นนาทีที่ 54 มาร์ก อัลไบรท์ตัน ก็ยิงให้เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 2-0 และเมื่อเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 74 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ ถูกไล่ออกจากสนาม หลังได้รับใบเหลืองที่สอง

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 80 เซบีย่า มาได้ลูกจุดโทษ แต่ สตีเว่น เอ็นซอนซี่ ยิงไปติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะ 2-0 ของเจ้าถิ่น ทำให้ เลสเตอร์ พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1

 "เหลือเชื่อจริงๆ ผมแทบไม่เชื่อเลย เราคือพวกหน้าใหม่ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งไม่ได้คาดหวังว่าจะมาได้ไกลแบบนี้ และตอนนี้เรามาอยู่ที่นี่แล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร"

 "ผมไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่สุดท้ายเราทำได้ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า หลายคนคิดผิด และทำในสิ่งที่แทบเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้อีกครั้ง มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เลสเตอร์ จริงๆ เรายังจำเป็นต้องมีสมาธิในลีกเหมือนเดิม แต่ตอนนี้เราขอมีความสุขกับโมเมนต์นี้ก่อน" มอร์แกน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีไม่ประมาท!จัดกรีซมันน์โป้งรับห้างยา
    "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แม้จะเก็บชัยมาได้นัดแรกแต่ยังคงเน้นหนักโดยส่ง อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่าย เกมรับ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 15 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 02.45 น.)
  • เรือส่อพักกุน!ใช้ซาเน่ลงลุ้นกระซวกซ้ำถิ่นโมนาโก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยเตรียมส่ง ลีรอย ซาเน่ ลุ้นปิดสกอร์ย้ำชัย เกมบุกถิ่น โมนาโก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 15 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา 02.45 น.)
  • กาซียาสเจ๋ง!ทุบสถิติลงเล่นเกมยุโรปมากสุด
    อีเกร์ กาซียาส มือกาว ปอร์โต้ กลายเป็นคนที่ได้ลงเล่นเกมระดับทวีปยุโรปมากที่สุดแบบเดี่ยวๆ ด้วยจำนวน 175 นัด ทำลายสถิติเดิมของ เปาโล มัลดินี่ อดีตยอดกองหลัง เอซี มิลาน ได้แล้ว
  • สไตล์เดิม!เป๊ปยันเรือใบสีฟ้าบุกใส่โมนาโก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด "เรือใบสีฟ้า" เน้นเปิดเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ อาแอส โมนาโก วันพุธนี้ ชี้หากเอาแต่ตั้งรับในการเจอกับทีมนี้ เท่ากับฆ่าตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »