ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวส่อเสีย3แข้งสำคัญช่วงซัมเมอร์นี้

ชุดขาวส่อเสีย3แข้งสำคัญช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 15/03/2017 by siamsport

เรอัล มาดริด ส่อแววเสีย อัลบาโร่ โมราต้า, อิสโก้ และ ฮาเมส โรดิเกซ 3 แข้งสำคัญ หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับการไม่ได้เป็นตัวจริง "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นนี้ คาดทั้งหมดเตรียมย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าอาจต้องเสีย 3 นักเตะสำคัญ ทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, อิสโก้ และ ฮาเมส โรดิเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

โมราต้า, อิสโก้ และ ฮาเมส ไม่ได้เป็นตัวหลักในแผนการทำทีมของ ซีดาน ในฤดูกาลนี้ โดยถึงแม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงและได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องแต่อย่างใด

ในซีซั่นนี้ คาเซมิโร่, โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ต่างยึดตัวจริงยืนอยู่หลัง 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนั่นทำให้ โมราต้า, อิสโก้ และ ฮาเมส ต้องมองหาสังกัดใหม่เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธุรกิจฟิตเนส!โด้เปิดตัวโรงยิม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ไปเปิดตัวโรงยิมของเขา ซึ่งเจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่ากำลังจะมีลูกฝาแฝด
  • รามอสเร้าชุดขาวยกระดับฟอร์มหลังแค่เฉือนเบติส
    ชนะแต่ไม่น่าประทับใจ! เซร์คิโอ รามอส แนวรับดาวดัง เรอัล มาดริด ชี้ในเกมลูกหนังชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ แต่รับต้นสังกัดต้องยกระดับฟอร์มให้แจ่มกว่านี้ เร้าแข้งร่วมทัพงัดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ พร้อมป้อง เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านมือ 1 ช่วยเซฟไม่ไห้ทีมโดนตีเจ๊าหลายครั้ง แม้พลาดปัดบอลเข้าประตูตัวเองก็ตาม
  • ซีดานพอใจราชันอดทนจนชนะเบติส
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด พอใจความมุ่งมั่น ทุ่มเทของแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่ยิง 2 ลูกแซงเอาชนะ เรอัล เบติส 2-1 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คว้า 3 แต้ม พร้อมแซง บาร์เซโลน่า ไปเป็นจ่าฝูง ทั้งยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย
  • แซงอาดูริซ!โด้โหม่งทำสกอร์มากสุดในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวสำคัญของ เรอัล มาดริด สร้างชื่อให้ตัวเองอีกรอบ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่ ที่ "โหม่งทำประตู" ได้มากที่สุดใน ลา ลีกา ที่จำนวน 46 ลูก แซง อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา หลังแข้งชาวโปรตุเกส ทำ 1 ประตู ช่วยทีมแซงชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »