ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุดอีกรอบ!!ชุดเหย้าใหม่ผีลุยลีกฤดูกาลหน้า

หลุดอีกรอบ!!ชุดเหย้าใหม่ผีลุยลีกฤดูกาลหน้า

Posted 16/03/2017 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสียสตางค์อีกครั้ง เมื่อยังมีภาพหลุดชุดแข่งใหม่สำหรับลุยฤดูกาลหน้าออกมาให้เห็นเรื่อยๆ

ชุดแข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ลุยฤดูกาล 2017-18 มีหลุดออกมาให้เห็นทางโลกออนไลน์กันอีกแล้วเมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยคราวนี้ย้อนไปใช้แบบคลาสสิกอีกครั้ง

อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมัน ยังคงรับหน้าที่ออกแบบให้เช่นเคย โดยยังใช้คอกลมเหมือนซีซั่นนี้ ซึ่งชุดเหย้าแน่นอนว่า จะเป็นสีแดง เพียงแต่แถบ 3 เส้นอันเป็นสัญลักษณ์ของ อาดิดาส จะถูกขยับจากข้างลำตัวมาอยู่บนบ่าอีกครั้ง ขณะที่แขนเสื้อทั้ง 2 ข้างจะมีขลิบสีขาวสลับดำมาเพิ่มเติมลวดลายให้สวยงามด้วย ส่วนกางเกงก็จะยังเป็นสีขาว ถุงเท้าก็ยังใช้สีดำเช่นเดิม สำหรับชุดแข่งใหม่จะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการต้นเดือนกรกฎาคมนี้ และน่าจะยังคงราคาเดิมเช่นเดียวกับปีก่อนไว้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ใช้ชุดแข่งของ อาดิดาส ไปอีกนาน หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นสัญญากัน 10 ปี โดยที่มีมูลค่าถึง 750 ล้านปอนด์ (ประมาณ 33,750 ล้านบาท) ซึ่งนี่เพิ่งเข้าสู่ปีที่ 3 ของสัญญาฉบับดังกล่าว


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ป้องป๊อกบา-ด่ากูรูพวกขี้อิจฉา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากโดนกูรูผู้รู้ทั้งหลาย ดาหน้าออกมาวิจารณ์อย่างสนุกปาก เหน็บเป็นพวกขี้อิจฉา เพราะสมัยตัวเองเล่นไม่มีปัญญาหาเงินได้แบบป๊อกบา เลยยกเรื่องค่าตัวมาด่าได้ตลอดเวลา พร้อมบอกใครจะว่ายังไงไม่รู้ แต่เขายกให้ ป๊อกบา เป็นผู้เล่นที่ดีสุดในเกมเอฟเอ คัพ กับ เชลซี
  • ผีซึม!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งล้อมเปา
    เอฟเอ ตัดสินใจตั้งข้อหา แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่นักเตะของพวกเขาไปรุมล้อมกรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ เชลซี โดย "ปีศาจแดง" ยังสามารถเลือกที่จะอุทธรณ์ได้อยู่
  • ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์
    เอฟเอ ตัดสินไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี เพราะว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เห็นจังหวะนั้นตั้งแต่ในเกมแล้วไม่ได้ลงโทษใดๆ อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะโดนแบน 2 นัด
  • ชู3นิ้วตอบกลับ!มูนิ่งไม่ตบะแตกโดนแฟนสิงห์ด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตบะแตกตอนโดนกองเชียร์ เชลซี ด่าอย่างรุนแรงตอนอยู่ที่ข้างสนาม โดยเขาชูนิ้ว 3 นิ้วเป็นการตอบโต้ เพื่อสื่อถึงการที่เจ้าตัวเคยช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก 3 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »