ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประชด?มิงส์ขำกลิ้งโรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์

ประชด?มิงส์ขำกลิ้งโรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์

Posted 16/03/2017 by siamsport

 

มาตรฐานอยู่ตรงไหน! ไทโรน มิงส์ แนวรับ บอร์นมัธ ส่งเสียงหัวเราะประชด หลังรู้ข่าว มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่โดนลงโทษแม้เจตนาย่ำลำตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี ขณะที่ตัวเองเพิ่งโดนแบน 5 นัดจากการย่ำหัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า "ปีศาจแดง" แบบไม่ตั้งใจ

ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ โพสต์สัญลักษณ์สื่อแทนเสียงหัวเราะลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ หลัง มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษ จากกรณีย่ำ เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดัง เชลซี ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะ "เดอะ เชอร์รี่ส์" เพิ่งโดน เอฟเอ สั่งลงโทษแบน 5 เกม จากความผิดฐานเหยียบหัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" ในเกมลีกที่เสมอกัน 1-1 ขณะที่ โรโฮ ไม่โดนคาดโทษใดๆ แม้ภาพช้าดูเหมือนว่าเจ้าตัวเจตนาเหยียบลำตัวของ อาซาร์ ก็ตาม เนื่องจาก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน เขียนรายงานว่าเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและตัดสินใจที่จะไม่ลงโทษใดๆ ส่งผลให้ไม่มีการลงโทษแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เพราะกฎของ เอฟเอ ระบุว่าจะมีการดำเนินมาตรการย้อนหลังกับจังหวะที่กรรมการไม่เห็นเท่านั้น

ทั้งนี้หลังรู้ว่า โรโฮ ไม่โดนลงดาบใดๆ จาก เอฟเอ นั้น มิงส์ ถึงกับหลุดขำและโพสต์ "LOL" (laughing out loud หมายถึง หัวเราะเสียงดังออกมา) บนโลกโซเชียลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีกรอบ!!ชุดเหย้าใหม่ผีลุยลีกฤดูกาลหน้า
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสียสตางค์อีกครั้ง เมื่อยังมีภาพหลุดชุดแข่งใหม่สำหรับลุยฤดูกาลหน้าออกมาให้เห็นเรื่อยๆ
  • มูรินโญ่ป้องป๊อกบา-ด่ากูรูพวกขี้อิจฉา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากโดนกูรูผู้รู้ทั้งหลาย ดาหน้าออกมาวิจารณ์อย่างสนุกปาก เหน็บเป็นพวกขี้อิจฉา เพราะสมัยตัวเองเล่นไม่มีปัญญาหาเงินได้แบบป๊อกบา เลยยกเรื่องค่าตัวมาด่าได้ตลอดเวลา พร้อมบอกใครจะว่ายังไงไม่รู้ แต่เขายกให้ ป๊อกบา เป็นผู้เล่นที่ดีสุดในเกมเอฟเอ คัพ กับ เชลซี
  • ผีซึม!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งล้อมเปา
    เอฟเอ ตัดสินใจตั้งข้อหา แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่นักเตะของพวกเขาไปรุมล้อมกรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ เชลซี โดย "ปีศาจแดง" ยังสามารถเลือกที่จะอุทธรณ์ได้อยู่
  • ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์
    เอฟเอ ตัดสินไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี เพราะว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เห็นจังหวะนั้นตั้งแต่ในเกมแล้วไม่ได้ลงโทษใดๆ อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะโดนแบน 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »