ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอสต้าเดี้ยงชวดช่วยแซมบ้าคัดบอลโลก

คอสต้าเดี้ยงชวดช่วยแซมบ้าคัดบอลโลก

Posted 18/03/2017 by siamsport


ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ต้องหลุดจากทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก กับ อุรุกวัย และ ปารากวัย ในสัปดาห์หน้า หลังเข่าเดี้ยงระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ และต้องรักษาตัวกับต้นสังกัดต่อไป

ดักลาส คอสต้า ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ต้องหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติบราซิล ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ กับ อุรุกวัย และ ปารากวัย หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 26 ปี เจ็บระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์และจะอยู่ที่บาวาเรียเพื่อทำการรักษาต่อไป ซึ่งทำให้ ติเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล จะหมดสิทธิ์ใช้งานอดีตสตาร์ ชัคเตอร์ โดเนตสค์ สำหรับเกมฟาดแข้งกับ อุรุกวัย ที่มอนเตวิเดโอ ก่อนเปิดบ้านรับมือ ปาราวัย ที่เซา เปาโล ในอีก 5 วันถัดมา

คอสต้า อยู่ในฟอร์มเยี่ยมกับ บาเยิร์น โดยเขาซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 27 นัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงพังตาข่ายได้ตลอด 2 นัดหลังสุดที่ถล่ม ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 ในบุนเดสลีกา และไล่ต้อน อาร์เซน่อล 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับ บราซิล ที่นำเป็นจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ ต้องรับมือกับการขาด คอสต้า มาตลอด หลังจากที่เขาต้องพลาดศึกโคปา อเมริกา เซ็นเทนาริโอ และฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ถึง 4 นัดในปี 2016 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกปะทะหมี, บาร์ซ่าบู๊ยูเว่,พี่เสือฟัดราชัน8ทีมชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาแล้ว แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เจองานหนักหลังจับไปชน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ยูเวนตุส พบ บาร์เซโลน่า ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องดวลกับ แอต.มาดริด
  • บ่อนยกบาร์ซ่าเต็งแชมป์ชปล.-จิ้งจอกรั้งบ๊วย
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู บาร์ซ่า เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัตราต่อรองแทง 5 จ่าย 13 ไม่รวมทุน ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งเดียวจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รั้งบ๊วย หลังจับติ้วไปชน แอตเลติโก มาดริด
  • ลุ้นเย็นนี้!เลสเตอร์เจอใครรอบ8ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก
    ใครพบใคร?? ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 8 ทีมที่ผ่านเข้าไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลุ้นกันเย็นนี้ 18.00 น. "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ผ่านเข้ารอบมาได้ชนิดหักปากกาเซียนจะต้องเจอทีมไหน
  • เสือใต้สนดึงบรันด์ทร่วมก๊วน
    เยอรมนี ระบุ บาเยิร์น อยากได้ตัว ยูเลียน บรันด์ท ปีกอนาคตไกลของ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ โดยมีการเจรจากับนักเตะแล้ว ส่วนค่าฉีกสัญญาจะอยู่ที่ 12.5 ล้านยูโร แต่มันจะมีผลในปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »