ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮาร์ทรับน่าเซฟดีกว่านี้หลังกระทิงเจ๊างู

ฮาร์ทรับน่าเซฟดีกว่านี้หลังกระทิงเจ๊างู

Posted 19/03/2017 by siamsport

โจ ฮาร์ท นายด่าน โตริโน่ รับตัวเองน่าจะเซฟลูกยิงได้ดีกว่านี้ หลังจากต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอ อินเตอร์ มิลาน ไปแบบสนุก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกเป็นเกมที่บ้ามากๆ และทั้ง 2 ทีมก็ไม่แฮปปี้ที่ไม่อาจคว้าชัยได้ในแมตช์นี้

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ "กระทิงหิน" โตริโน่ สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า เขาน่าจะป้องกันประตูได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะลูกแรกที่เสียให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนามโอลิมปิโก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ในเกมนี้ลูกแรกที่ โตริโน่ เสียประตูนั้น เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย เลี้ยงบอลหนี คู่แข่งถึง 3 คน ก่อนซัดเรียดด้วยเท้าซ้าย แล้ว ฮาร์ท ทำพลาดปัดบอลไม่อยู่ทำให้เข้าประตูไป

 ขณะที่ประตูที่ 2 คริสเตียน อันซัลดี้ หลุดขึ้นไปทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ากลางกรอบเขตโทษ แล้ว ฮาร์ท ก็ออกมาตัดบอลวืด ทำให้บอลเลยมาทางเสาสองให้ อันโตนิโอ คันเดรว่า ยิงบอลเข้าประตูไปตรงมุมแคบ

 อย่างไรก็ดี "กระทิงหิน" มาได้ 2 ประตูจาก ดานิเอเล่ บาเซลลี่ และ อัพริเยีย อัคควาห์ ทำให้ทั้งคู่แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดย โตริโน่ ขึ้นไปอยู่ที่ 10 มี 40 แต้ม จาก 29 นัด ส่วน "งูใหญ่" ยั้งรั้งที่ 5 มี 55 คะแนน จาก 29 เกม ตามหลัง ลาซิโอ อันดับ 4 เพียงแค่แต้มเดียว แต่แข่งกว่าอยู่ 1 นัด

  โกลเลือดผู้ดี วัย 29 ปี กล่าวกับ "โตริโน่ แชนเนล" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า "มันเป็นเกมที่บ้ามาก และหลายๆ เกมของเราก็เป็นนัดที่น่าตื่นเต้นมากๆ ผมอยากทำให้ดีกว่านี้โดยเฉพาะลูกแรกที่เสียไป แต่ผมรู้สึกว่าในฐานะทีมเราสู้อย่างเต็มที่ และผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมน่าจะเดินออกจากสนามอย่างไม่มีความสุขที่พวกเขาไม่ชนะ อินเตอร์ มีช่วงเวลาที่ดีมากๆ พวกเขายิง 7 ประตู และ 5 ประตูในนัดที่ผ่านๆ มา แต่เราก็ไม่มีความสุขที่ไม่ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ชวดขึ้นท็อปโฟร์แค่บุกเจ๊ากระทิงหิน2-2
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชวดโอกาสแซง ลาซิโอ ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 หลังทำได้แค่เพียงบุกแชร์แต้มจาก "กระทิงหิน" โตริโน่ 2-2 ทำให้ยังรั้งอันดับ 5 ต่อไปมี 55 คะแนน ส่วนโตริโน่ อยู่อันดับ 10 มี 40 แต้ม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560
  • เผยแมวมองหงส์-สิงห์เช็กฟอร์มกลางกายารี่ลับๆ
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว นิโกโล่ บาเรลล่า กองกลางดาวรุ่งกายารี่ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อมีแมวมองของ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล บินมาจับตาดูฟอร์มอย่างใกล้ชิดในเกม เซเรีย อา อิตาลี จากเดิมที่มีทีมใหญ่ๆ อย่าง เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า สนใจอยู่แล้วเป็นทุนเดิม
  • หงส์เหนื่อย!ยูเว่ร่วมวงล่ามาห์เรซ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวกระโจนร่วมวง ลิเวอร์พูล ไล่ล่า ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ แม้สตาร์แอลจีเรียฟอร์มตกลงไปจากเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม เชื่อ "เจ้าม้าลาย" ได้ติดต่อทาบทามไปยัง "สุนัขจิ้งจอก" แล้ว
  • ลิขิตสวรรค์!มิโด้เผยอิบราเกือบซบโรม่าปี2004
    "โชคชะตาฟ้าลิขิต" มิโด้ อดีตแข้งดังแดนมัมมี่ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกือบย้ายไปเล่นกับ โรม่า ขณะที่ตนเตรียมซบตัก ยูเวนตุส เมื่อปี 2004 แต่แล้วเกิดเหตุกลับตาลปัตรทำให้เรื่องทุกอย่างเปลี่ยนไป และสุดท้าย "อิบรา" ก็สร้างตำนานบทใหม่กับทัพ "ม้าลาย" ขณะที่ตนตกอับกับ "หมาป่าเหลืองแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »