ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปากหวานขออยู่คุมผีไปอีกหลายปี

มูปากหวานขออยู่คุมผีไปอีกหลายปี

Posted 19/03/2017 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มพอใจเป็นแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง เผยอยากอยู่ทำงานในโรงละครแห่งความฝันไปอีกหลายๆ ปี บอกหากบอร์ดบริหารอยากให้อยู่ต่อก็ไม่คิดปฏิเสธแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความในใจว่า อยากอยู่ทำงานกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกหลายๆ ปี ก่อนที่จะนำต้นสังกัดบุกไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้

นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยต้องพยายามนำสโมสรกลับไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ ไม่ว่าจะจบ 4 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก หรือคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ทางใดทางหนึ่ง ถึงจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ อีเอฟแอล คัพ มาครองได้แล้วก็ตาม

สำหรับภารกิจสำคัญคือ การนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่ในจุดสูงสุดประสบความสำเร็จแบบต่อเนื่องเหมือนยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศรีไทร์ไปเมื่อปี 2014 อีกครั้ง ซึ่ง มูรินโญ่ เชื่อว่าถ้าทำแบบนั้นได้ก็จะได้อยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกนานเป็นแน่

 "เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวว่า "อย่างน้อยก็ 3 ปีที่ผมคิดว่าจะอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าสโมสรมีความเข้าใจในเรื่องความจำเป็นในการสร้างเสถียรภาพในทุกๆ ระดับ ผมเชื่อว่าถ้าเราทำอย่างนั้น ต่อให้ไม่ประสบความสำเร็จในรายการสำคัญ ซึ่งในเกมฟุตบอลถือเป็นเรื่องยากขึ้น และยิ่งยากขึ้นสำหรับในอังกฤษ แต่กับความสำเร็จอีกด้านคือ การที่ผมเห็นว่าตัวเองได้ทำงานที่นี่ต่อไปถ้าพวกเขาอยากให้ผมอยู่ต่อ"

 "หากพวกเขาอยากให้ผมอยู่ต่อ ผมก็จะอยู่กับทีม แต่อย่างที่ผมบอกว่า ทั้ง 2 ฝ่ายต้องแฮปปี้พอใจเหมือนกัน ผมไม่ใช่คนที่จะอยู่กับสโมสร 10-15 ปี โดยขาดความสำเร็จจริงๆ จังๆ ได้หรอก ผมต้องประสบความสำเร็จแบบจริงจัง ชีวิตผมก็แบบนี้แหละ ผมอยากมีความภาคภูมิใจและความสุข ในความซื่อตรงทุกๆ อย่าง ผมอยากให้ทุกสิ่งไปได้ด้วยดีและอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโบนุชชี่เสริมหลังบ้าน
    "สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นถึง 50 ล้านปอนด์ และให้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อดึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส มาเสริมทัพ และแทนที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่ส่อแววโดนโละในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตัวนักเตะได้บอกลากับเพื่อนร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" แล้ว
  • ปืนกลุ้ม!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสส่อเจ็บหนัก
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายสุดๆ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ส่อแววเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้า หลังเดี้ยงจากนัดที่ "เดอะ กันเนอร์ส" แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และหากอาการไม่ดีจริงๆ ก็จะไม่ปล่อยให้ไปเล่นกับทีมชาติชิลี
  • รออีกนิด!เวนเกอร์แจงจ่อคอนเฟิร์มเรื่องอนาคต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด อีกไม่นานทุกคนจะได้คำตอบแน่นอน สำหรับเรื่องอนาคตการคุมทีมของตน รับตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังอยู่ในช่วงที่เลวร้ายสุดๆ
  • คนใหม่ชัดๆ!คอนเต้ปลื้มคอสต้าไม่ตบะแตก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชม ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ที่คุมอารมณ์ได้ดีเยี่ยม ในเกมล่าสุดที่ทีมบุกเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-1 ระบุตนแฮปปี้มากๆ ที่ซีซั่นนี้ คอสต้า ทำตัวดีขึ้นเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »