ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อสำรอง!เนวิลล์เชื่อรูนลาผีหลังจบซีซั่น

เบื่อสำรอง!เนวิลล์เชื่อรูนลาผีหลังจบซีซั่น

Posted 21/03/2017 by siamsport

ถูกมองข้าม! แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด จะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเบื่อกับการมีชื่อเป็นตัวสำรองและเป็นตัวเลือกอันดับหลังในทีม แต่ชี้ความคิดของอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน อาจเปลี่ยนแปลง หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสลงเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก เพียง 9 นัด และตกเป็นตัวเลือกอันดับหลังภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับบทกูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ กล่าวว่า "เขาจะอยู่ที่นั่นต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ยังอยู่ในเครื่องหมายคำถาม ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่นต่อไป ผมคิดว่า เวย์น ยังมีอะไรดีๆ ให้เห็นอีกมาก แต่เขาต้องการลงสนามมากขึ้น เขาได้ลงเล่นไม่มากอย่างที่เขาต้องการ จากการที่รู้จักเขามา เขาเป็นนักเตะที่อยากลงเล่นทุกนาทีในทุกวัน"

 "แน่นอนมันยังเป็นข้อสงสัย แต่ยังมีเวลา 2-3 เดือนเหลืออยู่ในซีซั่นนี้ ยูไนเต็ด มีภารกิจสำคัญที่ต้องทำให้ได้ รวมถึงการผ่านเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามมุมมองของผม บางทีความคิดของเขาอาจเปลี่ยนแปลงโดยสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนเหล่านั้น การขาดหายไปของ อิบราฮิโมวิช มันจะเป็นโอกาสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ยังสำหรับ รูนี่ย์ อีกด้วย"

  "เขากำลังจะผ่านช่วงอาชีพค้าแข้งที่ฟอร์มการเล่นและจำนวนเกมที่ลงสนามไม่เหมือนเดิมที่เคยเป็น ผู้คนต่างลืมสิ่งที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ สิ่งที่เขาต้องทำคือแขวนสตั๊ดและทันใดนั้นทุกคนจะจดจำความยิ่งใหญ่ของเขาเอาไว้ เขาจะได้รับคำชื่นชมอย่างที่สมควรเพราะเขามีเส้นทางค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม เขาสมควรได้รับคำชื่นชมอย่างมากสำหรับสิ่งที่เขาทำได้ในแง่ของการลงสนามให้สโมสรและทีมชาติ, จำนวนประตู, ความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำ" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมเปลี่ยนไป!มูเผยใจเย็นขึ้นแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกวันนี้ตนเติบโตขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ และไม่เดือดดาลง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว พร้อมเชื่อว่าจะส่งต่อนิสัยแบบนี้ให้คนที่ร่วมงานกับตนได้
  • ทีมแรกเมืองผู้ดี! ผีแดงคว้าชัยครบ 600 นัดในลีก
    ปีศาจแดง กลายเป็นทีมแรกที่คว้าชัยครบ 600 นัดในพรีเมียร์ลีก หลังบุกทุบ เดอะ โบโร่ 3-1แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครบ 600 นัดเป็นทีมแรก หลังบุกเอาเชือด มิดเดิลสโบรห์ 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่ยันไม่รู้อนาคตของซลาตัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักข่าว ไม่ต้องถามเรื่องอนาคตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้เสียเวลา เพราะเขาเองก็ไม่รู้ และตอนนี้ก็ไม่อยากรู้ด้วย ก่อนหันไปชม มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นดีแล้ว ขาดแค่ประตูในเกมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • 5ข้อ! "บอ.บู๋" สรุปหลังผีชนะน่าเกลียดดีดตัวขึ้นอันดับห้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หนีอันดับ 6 ได้เป็นครั้งแรกในรอบมากกว่า 100 วัน ด้วยชัยชนะแบบไม่น่าประทับใจเท่าไหร่เหนือ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 ที่ ริเวอร์ไซด์ เมื่อวันอาทิตย์ และต่อไปนี้คือบทสรุป 5 ข้อโดย "บอ.บู๋​" คอลัมนิสต์ดัง Siamsport ที่เขียนไว้บนหน้าเพจส่วนตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »