ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีแมนมึนเป๊ปซื้อโกลกระจอกเฝ้าเสาแทนฮาร์ท

ซีแมนมึนเป๊ปซื้อโกลกระจอกเฝ้าเสาแทนฮาร์ท

Posted 21/03/2017 by siamsport

 

เดวิด ซีแมน ตำนานจอมหนึบอาร์เซน่อล บอกอยากรู้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คิดอะไรถึงไปซื้อ เคลาดิโอ บราโว่ มาเฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท ซึ่งลงเอยกลายเป็นว่าตอนนี้ต้องใช้ วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตตัวสำรอง ฮาร์ท เป็นตัวจริงซะงั้น ชี้ฝีมือคนละระดับ แต่บอกดีแล้วที่ ฮาร์ท ย้ายไป โตริโน่ และทำผลงานได้ดี

 เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และอาร์เซน่อล จวก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่รู้ใช้อะไรคิดถึงโละ โจ ฮาร์ท ไปให้ โตริโน่ ยืมใช้งาน แล้วใช้นายทวารคนละระดับอย่าง วิลลี่ กาบาเยโร่ กับ เคลาดิโอ บราโว่ เฝ้าเสาแทน เชื่อ ฮาร์ท จะทำให้โค้ชชาวสแปนิชต้องสำนึก และรู้ตัวว่าคิดผิดอย่างแน่นอน

ฮาร์ท ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป และโดนโละไปให้ โตริโน่ ยืมใช้งาน ส่วน ซิตี้ ไปสอย บราโว่ มาจาก บาร์เซโลน่า เพื่อเล่นตามปรัชญาของตัวเองที่ผู้รักษาประตูต้องมีส่วนในการสร้างสรรค์เกม แต่กลายเป็นว่า บราโว่ โดนถล่มเป็นชุด ยิงตรงกรอบเป็นเข้าประตู แถมมีลูกเฟอะฟะเนืองๆ และตอนนี้ก็เสียตำแหน่งให้ กาบาเยโร่ อดีตตัวสำรองของ ฮาร์ท ไปเสียแล้ว

 "น่าเสียดายนะที่เขาไม่ได้เล่นให้ซิตี้ โดยเฉพาะเมื่อคุณเห็นแล้วว่าโจมีความสามารถขนาดไหน ผมว่ามันไม่เข้าท่าเลย ผมรู้ว่าโจเป็นผู้รักษาประตูที่ดี คุณดูคนที่มาแทนเขาสิ ฝีมือไม่ได้ใกล้เคียงกันเลย คุณต้องถามเหตุผลกับเป๊ป มันเป็นการตัดสินใจของเขา และผมมั่นใจว่าแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ก็ช็อกเหมือนกัน แต่ผมดีใจที่โจเล่นดีที่อิตาลี เพราะพอเขากลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เขาจะยังทำผลงานได้แบบที่เรารู้ว่าเขาทำได้"

 "ผมยกย่องเขาสูงมาก ไม่เพียงเพราะผลงานของเขาในสนาม แต่รวมถึงการตอบสนองความผิดพลาด และเรื่องแย่ๆ ของเขาด้วย เขาผิดพลาดบ้าง และเขาไม่ได้มีศึกยูโรที่ดีที่สุด แต่เขาตอบสนองเรื่องแย่ๆ ได้ดี เขายังทำผลงานได้ดี โจเป็นผู้ชนะ เขายังเล่นในฟุตบอลระดับสูง และเขาจะยังทำผลงานได้ดี และจะแสดงฝีมือกับทีมชาติอังกฤษ" ซีแมน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยเมเจอร์ลีก!ชิคาโก้ยันสอยชไวนี่ร่วมทัพแล้ว
    ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมดังในเอ็มแอลเอส ประกาศคว้าตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว โดยตามข่าวาระบุว่า นักเตะเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี รับค่าแรงปีละ 4.5 ล้านดอลล่าร์
  • เบื่อสำรอง!เนวิลล์เชื่อรูนลาผีหลังจบซีซั่น
    ถูกมองข้าม! แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด จะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเบื่อกับการมีชื่อเป็นตัวสำรองและเป็นตัวเลือกอันดับหลังในทีม แต่ชี้ความคิดของอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน อาจเปลี่ยนแปลง หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ
  • เปิด5ประเด็นร้อนหลังเกมเรือ-หงส์เจ๊าสุดมันส์ 1-1
    สื่อต่างประเทศยกให้คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ที่มันส์ที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้สกอร์จะจบแค่ 1-1 แต่ตลอดทั้งเกมมีครบทุกรสชาติ และสามารถพลิกผลการแข่งขันได้ทุกหน้า ซึ่งมีประเด็นอะไรที่ ได้รับการพูดถึงบ้างหลังจบเกมไปติดตามกันเลย
  • จิ้งจอกเสียว!ชุดขาวจ้องฉกชไมเคิ่ลซัมเมอร์นี้
    สื่อดังเผย เรอัล มาดริด จ้องคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก เข้ามาเป็นมือ 1 แทน เกย์ลอร์ นาวาส ประตูคอสตาริกา ที่ออกลูกเหวอบ่อยครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตลอด 2 ฤดูกาลหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »