ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ชไวนี่"เปิดใจเต็มๆหลังเตรียมลาผีไปเมืองลุงแซมวีกหน้า

"ชไวนี่"เปิดใจเต็มๆหลังเตรียมลาผีไปเมืองลุงแซมวีกหน้า

Posted 21/03/2017 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวสรรเสริญแฟนผี หลังเตรียมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ กับ ชิคาโก้ ไฟร์ โดยสื่อดังเมืองลุงแซมเผย การย้ายตัวอาจเสร็จเรียบร้อยในสัปดาห์หน้า รอแค่จัดการเรื่องตรวจร่างกาย และวีซ่าเท่านั้น

 "ชิคาโก้ ทรีบูน" สื่อท้องถิ่น รายงานว่า "ชไวนี่" จะเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี ในฐานะนักเตะโควตาพิเศษ รับทรัพย์ปีละ 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 157.5 ล้านบาท) หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และการย้ายตัวน่าจะเสร็จสมบูรณ์ในสัปดาห์หน้าเลย

ล่าสุด ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกของทีมชาติเยอรมัน เปิดใจเต็มๆ ว่า "ผมเสียใจที่ต้องไปจากเพื่อนๆ หลายคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมก็ปลื้มใจที่สโมสรเปิดไฟเขียวให้ผมได้ไปเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ที่ ชิคาโก้ ไฟร์ ผมสนุกกับการได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีม, นักเตะ และสต๊าฟฟ์โค้ชที่นี่ หวังว่าพวกเขาทั้งหมดจะโชคดีในอนาคต"

 "แต่ที่ไม่ลืมได้เลยคือขอขอบคุณแฟนๆ ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนผมอย่างดีตลอดช่วงเวลาพิเศษของผมใน แมนเชสเตอร์ ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะจดจำความทุ่มเท พลังใจ และพลังกายของพวกเขา ตอนนี้ ถึงเวลาแล้วสำหรับผมที่จะได้ไปเริ่มบทชีวิตใหม่ใน ชิคาโก้ ซึ่งผมกำลังจดจ่อกับมัน"

ทั้งนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2015 และลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 35 นัด อย่างไรก็ดี โอกาสของเขาถูกจำกัดแค่สี่นัดในฤดูกาลนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มูรินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้นี่เอง!มูเผยซลาตันช่วยผีแง่จิตวิทยา
    ลึกซึ้ง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ที่เขาทุ่มเทคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เพราะเป็นนักเตะระดับโลกเท่านั้น แต่การมาของ ซลาตัน ยังส่งผลทางบวกต่อสภาพจิตใจของผู้เล่นในทีม ที่อยู่ในช่วงการสร้างทีมขึ้นมา ต่อจากยุคยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ลุยเมเจอร์ลีก!ชิคาโก้ยันสอยชไวนี่ร่วมทัพแล้ว
    ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมดังในเอ็มแอลเอส ประกาศคว้าตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว โดยตามข่าวาระบุว่า นักเตะเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี รับค่าแรงปีละ 4.5 ล้านดอลล่าร์
  • เบื่อสำรอง!เนวิลล์เชื่อรูนลาผีหลังจบซีซั่น
    ถูกมองข้าม! แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด จะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเบื่อกับการมีชื่อเป็นตัวสำรองและเป็นตัวเลือกอันดับหลังในทีม แต่ชี้ความคิดของอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน อาจเปลี่ยนแปลง หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ
  • ผมเปลี่ยนไป!มูเผยใจเย็นขึ้นแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกวันนี้ตนเติบโตขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ และไม่เดือดดาลง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว พร้อมเชื่อว่าจะส่งต่อนิสัยแบบนี้ให้คนที่ร่วมงานกับตนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »