ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแจ่ม!หงส์เล็งยื่น35ล.ยูโรฉกเปริซิช

ฟอร์มแจ่ม!หงส์เล็งยื่น35ล.ยูโรฉกเปริซิช

Posted 22/03/2017 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นสินสอดสูงถึง 35 ล้านยูโร หวังกระชาก อีวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมให้ได้ หลังแข้งเลือดโครแอตโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "เนรัซซูรี่" ในฤดูกาลนี้

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอมากถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) หวังคว้าตัว อีวาน เปริซิช ปีกคนสำคัญ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 28 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้าย, ขวา และกองหน้านั้น ย้ายจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งในรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยราคา 19 ล้านยูโร (ราว 741 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และในฤดูกาลนี้ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ โดยยิงไป 9 ประตูและทำไปอีก 7 แอสซิสต์ จาก 33 นัดรวมทุกรายการ

ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" อ้างว่า "เร้ด แมชีน" เตรียมควักเงินถึง 35 ล้านยูโร หวังให้ เปริซิซ ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 โยกมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ และถ้าการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง เขาก็จะได้กลับมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันที่ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2011 ถึงเดือนมกราคมปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งอิหร่านเผยปัดซบหงส์เพราะกลัวโดนดอง
    ซาร์ดาร์ อัซมูน หัวหอกอนาคตไกลของ รอสตอฟ ระบุ ที่ไม่ยอมย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นเพราะกลัวว่าจะต้องเป็นตัวสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ พร้อมมั่นใจ ตนจะได้ไปซบทีมใหญ่ๆ ในอนาคตอันใกล้
  • คล็อปป์ปลื้ม!หงส์เล็งงาบคีนเสริมหลังบ้าน
    เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานช้างในการล่าตัว ไมเคิ่ล คีน เซนเตอร์แบ็ก เบิร์นลี่ย์ หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่เล็งคว้านักเตะ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เร้ด แมชีน" ปลื้มฝีเท้าดาวเตะวัย 24 ปีเป็นอย่างมาก
  • เปิด5ประเด็นร้อนหลังเกมเรือ-หงส์เจ๊าสุดมันส์ 1-1
    สื่อต่างประเทศยกให้คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ที่มันส์ที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้สกอร์จะจบแค่ 1-1 แต่ตลอดทั้งเกมมีครบทุกรสชาติ และสามารถพลิกผลการแข่งขันได้ทุกหน้า ซึ่งมีประเด็นอะไรที่ ได้รับการพูดถึงบ้างหลังจบเกมไปติดตามกันเลย
  • คล็อปป์เชื่อสิงห์สมควรเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล รับ เชลซี คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมอื่นที่เหลือได้แต่แย่งกันคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »