ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมึน!โจนส์เดี้ยงส่อแวววืดช่วยทีม9นัด

ผีมึน!โจนส์เดี้ยงส่อแวววืดช่วยทีม9นัด

Posted 22/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววปวดหัวตึบ หลังจาก ฟิล โจนส์ นิ้วเท้าเดี้ยงมาจากแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ และมีสิทธิพักยาวตลอดเดือนเมษายน ซึ่งตามโปรแกรมแล้วทีม "ปีศาจแดง" อาจจะต้องลงเล่นมากถึง 9 นัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี งานเข้าเต็มๆ เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังตัวเก่ง ถูกส่งตัวกลับจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน เนื่องจากบาดเจ็บนิ้วเท้าระหว่างซ้อม เบื้องต้นคาดว่าอาจต้องพักตลอด 1 เดือน รวมๆ แล้วมีสิทธิพลาดลงสนามมากถึง 9 นัด

โจนส์ เจ็บตอนซ้อม และมีภาพว่าเขาโดน คริส สมอลลิ่ง คู่ขาจากทีม "ปีศาจแดง" ย่ำเข้าไปที่หัวแม่เท้า จนคิดว่าน่าจะถึงขั้นนิ้วหัก และ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีม "สิงโตคำราม" ยืนยันข่าว พร้อมบอกว่านักเตะจะถูกส่งกลับไปรักษาตัวที่สโมสรต่อไป โดยหากเดี้ยงหนักถึงขั้นพักตลอดเดือนเมษายน ก็เป็นข่าวร้ายของทีม "ปีศาจแดง" ที่ตามคิวแล้วต้องเล่นมากถึง 9 นัด

เซาธ์เกต กล่าวว่า "เรายังไม่รู้อาการที่แน่ชัด เราส่งเขากลับไปต้นสังกัด และเราจะรู้มากขึ้นเมื่อเขาเข้ารับการสแกน และเอ็กซ์-เรย์ใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า มันเป็นการปะทะเบาๆ ฟิลโดนอัดที่ฝ่าเท้า และเราคิดว่าเขาอาจเจ็บที่นิ้วหัวแม่เท้า มันเป็นเรื่องโชคร้าย และเป็นเรื่องน่าผิดหวังด้วยเพราะเขากำลังเล่นดี และก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิคาโก้เผยผีไม่เต็มใจปล่อยบาสตี้ย้ายกลางคัน
    เนลสัน โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ ไฟร์ เผยว่า พวกเขาต้องทุ่มเทความพยายามอย่างไม่ลดละถึงได้ลายเซ็นย้ายทีมของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาสมใจอยาก เหตุเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสียนักเตะกลางซีซั่น ส่วน ชไวนี่ ก็มีเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แรชฟอร์ดรับยังช็อกไม่หายติดธงสิงโตลุยยูโร2016
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยช่วงเวลาที่แสนน่าตื่นเต้นตอนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ลุยยูโร 2016 ระบุตอนนั้นแทบไม่อยากเชื่อเพราะเพิ่งเล่นให้ "ผีแดง" แค่ไม่กี่เดือน ก่อนที่ หลุยส์ ฟาน กัน อดีตนายใหญ่ เข้ามายืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเอง และแนะนำให้เดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์แสนล้ำค่าในเวลานั้น
  • มูชี้ผีชุดนี้ช้ากว่าเรอัลยุคตน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันเชื่องช้ากว่า เรอัล มาดริด ในยุคของตนเยอะ ชี้ เรื่องดังกล่าวเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนไม่สามารถนำสไตล์การเล่นของ "ราชันชุดขาว" มาใช้กับทีมได้
  • บาลาเกแย้มผีส่อแห้วกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน แย้มการที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะอยู่คุม แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า ทำให้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกระชาก อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อน เพราะต่างฝ่ายต่างเคารพ และมีอิทธิพลต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »