ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาลาเกแย้มผีส่อแห้วกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์

บาลาเกแย้มผีส่อแห้วกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์

Posted 21/03/2017 by siamsport

กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน แย้มการที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะอยู่คุม แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า ทำให้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกระชาก อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อน เพราะต่างฝ่ายต่างเคารพ และมีอิทธิพลต่อกัน

กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลสเปนของ "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ออกมาพูดเป็นนัยว่า อาจเป็นเรื่องยากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก จะสามารถโน้มน้าวใจให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ถูกยกให้เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงกลางปีนี้ โดยว่ากันว่าทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมควักเม็ดเงินกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,120 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวนักเตะมาให้ได้ อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ เพิ่งพูดย้ำเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า มีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป

ล่าสุด บาลาเก กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต นิวส์" ว่า "ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ (เทรนเนอร์ แอต.มาดริด) จะอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า และนั่นถือว่ามีผลต่อ กรีซมันน์ มากๆ ข้อเสนอจะถูกยื่นเข้ามาแน่ แต่ไม่มีการตัดสินใจใดๆ ท้ายที่สุด ณ ตอนนี้ไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นคือเรื่องราวจนถึงตอนนี้ และที่เหลือก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น"

สำหรับ กรีซมันน์ เพิ่งยิง 1 ลูกช่วยให้ "ตราหมี" เอาชนะ เซบีย่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประตูที่ 22 รวมทุกรายการของเขาในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชไวนี่"เปิดใจเต็มๆหลังเตรียมลาผีไปเมืองลุงแซมวีกหน้า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวสรรเสริญแฟนผี หลังเตรียมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ กับ ชิคาโก้ ไฟร์ โดยสื่อดังเมืองลุงแซมเผย การย้ายตัวอาจเสร็จเรียบร้อยในสัปดาห์หน้า รอแค่จัดการเรื่องตรวจร่างกาย และวีซ่าเท่านั้น
  • แบบนี้นี่เอง!มูเผยซลาตันช่วยผีแง่จิตวิทยา
    ลึกซึ้ง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ที่เขาทุ่มเทคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เพราะเป็นนักเตะระดับโลกเท่านั้น แต่การมาของ ซลาตัน ยังส่งผลทางบวกต่อสภาพจิตใจของผู้เล่นในทีม ที่อยู่ในช่วงการสร้างทีมขึ้นมา ต่อจากยุคยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ลุยเมเจอร์ลีก!ชิคาโก้ยันสอยชไวนี่ร่วมทัพแล้ว
    ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมดังในเอ็มแอลเอส ประกาศคว้าตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว โดยตามข่าวาระบุว่า นักเตะเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี รับค่าแรงปีละ 4.5 ล้านดอลล่าร์
  • เบื่อสำรอง!เนวิลล์เชื่อรูนลาผีหลังจบซีซั่น
    ถูกมองข้าม! แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด จะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเบื่อกับการมีชื่อเป็นตัวสำรองและเป็นตัวเลือกอันดับหลังในทีม แต่ชี้ความคิดของอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน อาจเปลี่ยนแปลง หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »