ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซัดเรือใบ-ราชัน-บาร์ซ่าปรีซีซั่นแดนลุงแซม

ผีซัดเรือใบ-ราชัน-บาร์ซ่าปรีซีซั่นแดนลุงแซม

Posted 22/03/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา รวม 5 นัดในซัมเมอร์นี้ โดยจะเจอกับ แอลเอ แกแล็กซี่, รีล ซอลท์ เลค จากนั้นก็จะเป็นคิวช้างชนช้างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะมีคิวดวลแข้งกับทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด และที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงคือ "ดาร์บี้แมตช์" นอกรอบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ยูไนเต็ด จะเจอ เรอัล มาดริด ที่ ลีวาย สเตเดี้ยม ใน ซานตา คลาร่า วันที่ 23 ก.ค. นี้ จากนั้น 3 วันจะเจอกับ บาร์เซโลน่า ที่ เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ ใน วอชิงตัน ดีซี ส่วนคิวกับ ซิตี้ ยังไม่ได้กำหนดสถานที่ เพราะกระแสความอยากดูล้นหลาม โดยนี่จะเป็นการเจอกันนอกรอบในต่างแดนครั้งแรกของทีมสีฟ้าและแดง หลังก่อนนี้ดวงไม่สมพงศ์กัน เกมที่จะซัดกันที่ ปักกิ่ง, จีน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วถูกยกเลิกเพราะสนามห่วยจากพิษพายุฝน

นอกจากเจอ 3 ทีมบิ๊กทีมของยุโรปแล้ว ยูไนเต็ด ยังจะมีโปรแกรมลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมในเมเจอร์ลีก 2 นัดคือกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ และ รีล ซอลท์ เลค จากนั้นจะประเดิมปรี-ซีซั่นรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ กับ ซิตี้ วันที่ 20 ก.ค.

 เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสรกล่าวว่า "ทัวร์มีความสำคัญต่อการเตรียมความพร้อมฤดูกาลหน้า และเราจะได้เจอกับคู่แข่งระดับท็อปในสนามระดับโลก นี่เป็นสภาพการณ์ในฝันสำหรับผู้จัดการทีมและทีมที่จะได้เตรียมตัว ทุกคนตื่นเต้นกับทัวร์นี้ และมันเป็นโอกาสให้เราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายล้านคนทั่วสหรัฐอเมริกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมึน!โจนส์เดี้ยงส่อแวววืดช่วยทีม9นัด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววปวดหัวตึบ หลังจาก ฟิล โจนส์ นิ้วเท้าเดี้ยงมาจากแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ และมีสิทธิพักยาวตลอดเดือนเมษายน ซึ่งตามโปรแกรมแล้วทีม "ปีศาจแดง" อาจจะต้องลงเล่นมากถึง 9 นัด
  • ชิคาโก้เผยผีไม่เต็มใจปล่อยบาสตี้ย้ายกลางคัน
    เนลสัน โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ ไฟร์ เผยว่า พวกเขาต้องทุ่มเทความพยายามอย่างไม่ลดละถึงได้ลายเซ็นย้ายทีมของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาสมใจอยาก เหตุเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสียนักเตะกลางซีซั่น ส่วน ชไวนี่ ก็มีเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แรชฟอร์ดรับยังช็อกไม่หายติดธงสิงโตลุยยูโร2016
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยช่วงเวลาที่แสนน่าตื่นเต้นตอนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ลุยยูโร 2016 ระบุตอนนั้นแทบไม่อยากเชื่อเพราะเพิ่งเล่นให้ "ผีแดง" แค่ไม่กี่เดือน ก่อนที่ หลุยส์ ฟาน กัน อดีตนายใหญ่ เข้ามายืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเอง และแนะนำให้เดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์แสนล้ำค่าในเวลานั้น
  • มูชี้ผีชุดนี้ช้ากว่าเรอัลยุคตน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันเชื่องช้ากว่า เรอัล มาดริด ในยุคของตนเยอะ ชี้ เรื่องดังกล่าวเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนไม่สามารถนำสไตล์การเล่นของ "ราชันชุดขาว" มาใช้กับทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »