ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮัมบูร์กยืดสัญญากิสดอลถึงปี2019

ฮัมบูร์กยืดสัญญากิสดอลถึงปี2019

Posted 23/03/2017 by siamsport


ฮัมบูร์ก เอสเฟา จัดการขยายสัญญากับ มาร์คุส กิสดอล กุนซือชาวเยอรมัน รวมถึง 4 สต๊าฟโค้ชของเขา เพิ่มอีก 2 ปี เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาใหม่นี้มีผลทั้งในกรณีที่ "สิงห์เหนือ" ได้อยู่ในบุนเดสลีกาต่อไป และตกชั้นไปเล่นในลีกา 2 ในซีซั่นหน้าด้วย

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ประกาศยืนยันว่า พวกเขาได้จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คุส กิสดอล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ให้กุมบังเหียนในถิ่นโฟล์คปาร์ค สตาดิโอน จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กิสดอล วัย 47 ปี เซ็นสัญญาเข้ามาคุม "สิงห์เหนือ" จนจบฤดูกาลนี้ ต่อจาก บรูโน่ ลาบบาเดีย ที่พาทีมโชว์ฟอร์มอย่างย่ำแย่ในต้นซีซั่น เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และล่าสุด ฮัมบูร์ก ได้จับ กิสดอล รวมถึงสต๊าฟโค้ชของเขาอีก 4 คนขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี แล้ว และสัญญาฉบับใหม่ก็มีผลแม้กระทั่งถ้าทีมตกชั้นไปอยู่ลีกา 2 ในฤดูกาลหน้าด้วย

ฮัมบูร์ก แถลงว่า "ฮัมบูร์ก เอสเฟา ได้ต่อสัญญากับเฮดโค้ช มาร์คุส กิสดอล ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ออกไปอีก 2 ปี จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2019 สัญญาจะมีผลทั้งในบุนเดสลีกาและลีกา 2 ขณะที่สัญญาของโค้ช แฟร้งค์ ฟอร์ลิง และ แฟร้งค์ คาสปารี่, โค้ชผู้รักษาประตู สเตฟาน วาคเตอร์ และโค้ชฟิตเนส ดาเนี่ยล มุสซิจ ก็ได้รับการขยายออกไปจนถึงช่วงเวลาเดียวกันนั้นด้วย"

สำหรับ ฮัมบูร์ก เพิ่งทำได้แค่เสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับ 16 ในตาราง หรือโซนต้องไปเล่นเกมเพลย์-ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น โดยมีเพียง 27 คะแนนจาก 25 นัด ตามหลัง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อันดับ 15 อยู่ 2 คะแนนและ "สิงห์เหนือ" จะมีโปรแกรมเจอ เอฟเซ โคโลญจน์ วันเสาร์ที่ 1 เมษายน นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »