ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่แย้มค่าตัวโอบาเมย็องอย่างต่ำ65ล.ยูโร

วัตซ์เค่แย้มค่าตัวโอบาเมย็องอย่างต่ำ65ล.ยูโร

Posted 24/03/2017 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกตัวหลักของทีม มีค่าหัว 65 ล้านยูโร เป็นอย่างต่ำ พร้อมยันสโมสรพร้อมรับพิจารณา หากเจ้าตัวต้องการย้ายทีมจริงๆ

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แย้มว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งประจำทีม มีค่าตัวอย่างน้อย 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,535 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป

ฤดูกาลนี้เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ หัวหอกทีมชาติกาบองวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยกระทุ้งไปแล้ว 30 ประตู จากการลงเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง" รวมทุกรายการ 33 นัด จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะเก็บ โอบาเมย็อง ไว้ใช้งานต่อ แต่ก็อาจจะยอมปล่อย หากมีสโมสรใดยื่นเงินระดับ 65 ล้านยูโร มาแลก

"สำหรับตอนนี้เราไม่รู้หรอกว่า เขาอยากจะย้ายทีมหรือเปล่า ถ้าเขาต้องการย้าย เราก็จะมานั่งคุยกัน และเราก็จะเปิดรับพิจารณาทุกข้อเสนอ แต่เขาจะต้องย้ายทีมในราคาที่สูงเท่านั้น ถ้าเขาเลือกอยู่กับเรา และทำประตูระดับ 20-25 ลูกได้เรื่อยๆ เราก็คงจะทำเงินจากเขาได้ง่ายๆ อย่างน้อยสุดก็ 65 ล้านยูโร" วัตซ์เค่ กล่าว

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง เคยระบุว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน คือสโมสรในฝันที่เขาอยากไปเล่นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »