ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยังสนดึงกูร์กตัวส์เฝ้าเสา

ชุดขาวยังสนดึงกูร์กตัวส์เฝ้าเสา

Posted 25/03/2017 by siamsport


เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวยังอยากได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี มาเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้ รวมถึง เอแด็น อาซาร์ สตาร์ "สิงห์บลูส์" ที่โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม โดยพร้อมปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ให้กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเป็นการตอบแทน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ายังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

จอมหนึบทีมชาติเบลเยียม เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มายาวตลอด นับตั้งแต่พวกเขาพลาดคว้าตัว ดาบิด เด เกอา นายทวารทีมชาติสเปน เมื่อปี 2015 อย่างไรก็ตาม กูร์กตัวส์ รู้สึกผูกพันกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง หลังเคยเฝ้าเสาให้ "ตราหมี" ถึง 3 ซีซั่นในช่วงการยืมต้ว และไม่คิดที่จะเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว"

ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยังคงให้ความสนใจ กูร์กตัวส์ และพวกเขาก็ยังเล็งดึง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี มาเสริมทัพอีกรายด้วยในซัมเมอร์นี้ โดยมีความเป็นไปได้ที่ "ราชันชุดขาว" จะปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า ให้กับ "สิงห์บลูส์" เป็นการตอบแทน

เชื่อกันว่าในตอนนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการคว้ากองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ โมราต้า ก็เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบอย่างยิ่ง ซึ่งว่ากันว่าสตาร์ทีมชาติสเปน น่าจะเป็นกุญแจสำคัญของการดึง กูร์กตัวส์ มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติเผยเคยเฉียดลาโรม่าซบราชันชุดขาว
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า ระบุตนเคยเฉียดได้ย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เมื่อสิบกว่าปีก่อน รับรู้สึกเสียใจที่อดได้เล่นบอลร่วมกับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน พร้อมแจงจะคอนเฟิร์มเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างเร็วสุดช่วงเดือนพฤษภาคม
  • โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ โมนาโก มาเสริมแกร่ง พร้อมยัน อยากให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าเรอัล
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด โดยจุดที่ต่างจากชุดที่ผ่านๆ มาคือมีการใส่เส้นสีเงินที่มีรูปเหมือนเพชรเอาไว้ด้วย
  • โด้เจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีฝอยทอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด ได้รับการตบรางวัลจากความสำเร็จกับต้นสังกัด และทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของแดนฝอยทองไปครอง โดยเอาชนะ รุย ปาทริซิโอ นายด่าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เปเป้ กองหลังเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »