ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซะงั้น!มาโนลาสเชียร์นาอิงโกลันย้ายทีม

ซะงั้น!มาโนลาสเชียร์นาอิงโกลันย้ายทีม

Posted 27/03/2017 by siamsport



คอสตาส มาโนลาส กองหลังทีมชาติกรีซของโรม่า หนุนหลัง รัดย่า นาอิงโกลัน ให้ย้ายทีมไปเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก ไม่เว้นแม้กระทั่งในอังกฤษ แม้รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมชาวเบลเยียม จะไม่ชอบสายฝน แต่เป็นสิ่งที่หนีไม่ได้หากอยากพัฒนาตัวเองไปถึงขีดสูงสุด

คอสตาส มาโนลาส กองหลังชาวกรีซของโรม่า พูดจาไม่สนใจต้นสังกัด เมื่อบอกว่า รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางเพื่อนร่วมทีม "จัลโล่รอสซี่" สมควรพิจารณาโอกาสย้ายไปเล่นในลีกที่แข็งแกร่ง กับทีมที่ดีที่สุดในโลก เพื่อพัฒนาฝีเท้า และเติมเต็มศักภาพของตัวเอง หลังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก

นาอิงโกลัน ทำผลงานช่วย โรม่า รั้งอันดับ 2 ของตาราง และมีโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และทำให้เขาเป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่มากมาย โดยเฉพาะในอังกฤษที่ลือให้แซดว่า เชลซี ของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ อยากได้ตัวสุดๆ โดยแม้มิดฟิลด์เบลเยียมวัย 28 ปี ปฏิเสธข่าวย้ายทีมไปหลายครั้ง แต่ มาโนลาส ที่มีข่าวกับทีมในอังกฤษเช่นกัน มองว่า นาอิงโกลันควรย้ายทีมถ้าหากมีข้อเสนอที่ดีจริงๆ ยื่นเข้ามา

"นาอิงโกลันไม่ชอบฝน แต่เขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก และต้องทำตัวให้คุ้นเคยกับมันถ้าหากเขาอยากเล่นให้ทีมที่ดีที่สุด เขาทำได้อยู่แล้ว เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ เราต้องยอมรับนะว่า โรม่าไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด" มาโนลาส กล่าว

ส่วนอนาคตของตัวเองนั้น มาโนลาส ที่ย้ายจากโอลิมเปียกอส มาเล่นในโรม ปี 2014 กล่าวว่า "อนาคตของผมอยู่ในมือโรม่า ถ้าพวกเขาอยากเก็บผมไว้ พวกเขาก็รู้ว่าต้องทำอะไร ถ้าพวกเขาอยากขายผม ผมก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูทาบทามฉกดาร์เมียนช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ทาบทามขอซื้อ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว แต่คาด "เร้ด เดวิลส์" ต้องการค่าตัวย้ายทีมของนักเตะมากถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • แบร์ลุสโคนี่ลั่นมิลานไม่คิดขายดอนนารุมม่า
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยอดนายทวารดาวรุ่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน พร้อมระบุเจ้าตัวรักสโมสรแห่งนี้มากๆ
  • ต๊อตติเผยเคยเฉียดลาโรม่าซบราชันชุดขาว
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า ระบุตนเคยเฉียดได้ย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เมื่อสิบกว่าปีก่อน รับรู้สึกเสียใจที่อดได้เล่นบอลร่วมกับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน พร้อมแจงจะคอนเฟิร์มเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างเร็วสุดช่วงเดือนพฤษภาคม
  • เผยงูสนงาบนาอิงโกลันเสริมกลาง
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน สนใจกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวเก่งของ โรม่า มาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แต่อาจมีปัญหาเรื่องค่าตัวที่อาจแพงถึง 50 ล้านยูโร ทำให้อาจต้องโละแข้งในทีมออกไปก่อน หรืออาจส่ง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ไปเป็นตัวแถมในข้อเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »