ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วารานรับสนิทมูรินโญ่ตั้งแต่อยู่มาดริด

วารานรับสนิทมูรินโญ่ตั้งแต่อยู่มาดริด

Posted 28/03/2017 by siamsport


ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเลือดน้ำหอมของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขากับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ตั้งแต่สมัยร่วมงานใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเคยกังขาอนาคตตัวเองเหมือนกันตอนที่ มูรินโญ่ แยกทางกับทีม

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่นของตัวเองกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยเป็นนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" โดยบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เทียบกับยุคต่อมาที่ คาร์โล อันเชล็อตติ มาคุมทัพแทน ซึ่งเขาได้เล่นน้อยลง

มูรินโญ่ เป็นคนซื้อ วาราน จาก ล็องส์ มาเล่นกับ มาดริด ปี 2011 และนับจากนั้น วาราน ก็พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังหัวแถวของวงการ และเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เขาถูกโยงว่าเป็นเป้าหมายซื้อตัวของกุนซือชาว โปรตุเกส ที่เชื่อว่ายังต้องการกองหลังมาเสริมแกร่งในทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า

ปราการหลังวัย 23 ปี ที่ซีซั่นนี้เล่น 31 นัดรวมทุกรายการ ยอมรับว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มูรินโญ่ และเคยคิดหนักเรื่องอนาคตตอน มูรินโญ่ อำลาซานติอาโก้ เบร์นาเบว "ผมมีสายสัมพันธ์ที่พิเศษกับมูรินโญ่ ตอนอยู่กับอันเชล็อตติ ผมได้เล่นน้อยลง แต่เขาทำสิ่งที่น่าทึ่งให้ เรอัล มาดริด และมันเป็นเรื่องสำคัญ ผมคิดเหมือนกันว่ามันจะเป็นไปตามแผนของผมหรือเปล่า ซึ่งนั่นก็คือการได้ลงเล่นให้ทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า
     ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด ระบุ จะพิจารณาเรื่องไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ต่อให้ทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริกันก็ตาม พร้อมเผย สาเหตุที่มักจะพูดชม "อาซูลกราน่า" เป็นเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องชมทีมนั้นๆ เมื่อทำผลงานได้ดี
  • เบื่อโดนดอง!โมราต้าเล็งลาชุดขาวซบสิงห์
    อาส สื่อของสเปน ระบุ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด กำลังเล็งโยกซบ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น คาด "สิงห์บลูส์" ก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน
  • ลือไปเอง!อีสโก้ลั่นข่าวกับบาร์ซ่าไร้สาระ
    อีสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ระบุชัด ข่าวลือระหว่างตนกับ บาร์เซโลน่า เป็นอะไรที่ไร้สาระมาก พร้อมยันตอนนี้ตนมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อต้นสังกัด
  • ชุดขาวยังสนดึงกูร์กตัวส์เฝ้าเสา
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวยังอยากได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี มาเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้ รวมถึง เอแด็น อาซาร์ สตาร์ "สิงห์บลูส์" ที่โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม โดยพร้อมปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ให้กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเป็นการตอบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »