ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้ชี้เกมฟาดแข้งทอฟฟี่สุดเข้มข้น

คูตี้ชี้เกมฟาดแข้งทอฟฟี่สุดเข้มข้น

Posted 29/03/2017 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นเกมสุดเข้มข้น และตัวเองก็เฝ้ารออย่างใจจดจ่อ บอกต้องการนำ "หงส์แดง" คว้าชัยชนะให้ได้เพื่อแฟนบอล พร้อมตั้งเป้าพาต้นสังกัดปิดฉากซีซั่นนี้ลงด้วยการติดอันดับท็อปโฟร์

 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์กับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น และตัวเองก็เฝ้ารอการฟาดแข้งที่แอนฟิลด์ อย่างใจจดจ่อ

ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน ในศึกดาร์บี้แมตช์ครั้งที่ 228 ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ โดยปัจจุบัน "หงส์แดง" รั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก และ "ทอฟฟี่" อยู่อันดับ 7 ตามหลังอยู่ 6 คะแนนในเวลานี้ ขณะที่ คูตินโญ่ ยังไม่เคยแพ้เลยในเกมฟาดแข้งกับเพื่อนบ้าน และเขาก็ยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 7 นัดที่เจอกับทีมฝั่งสีน้ำเงิน นับตั้งแต่ย้ายมายังแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม 2013

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บกว่าจะได้ประตูชัยจาก ซาดิโอ มาเน่ ในเกมที่กูดิสัน พาร์ค ช่วงต้นฤดูกาลนี้ และ คูตินโญ่ ก็เชื่อว่าแมตช์สุดสัปดาห์นี้จะเป็นงานหนักสำหรับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน

"ความเป็นอริเหมือนกับดาร์บี้แมตช์อื่นๆ มันเต็มไปด้วยความเข้มข้น ผมมีประสบการณ์ในเกมแบบนี้ทั้งนัดเหย้าและเยือนและความเข้มข้นก็พอๆ กันสำหรับแฟนบอล คุณออกทีวีอยู่เสมอ มันเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุด และผมก็ไม่คิดว่าเกมนี้จะแตกต่างออกไป" คูตินโญ่ กล่าว

สตาร์ทีมชาติบราซิล ชี้ว่าการได้เจอกับทีมคู่ปรับตลอดกาลเป็นสิ่งพิเศษสำหรับนักเตะรวมถึงแฟนบอล

 เมื่อถูกถามถึงศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ คูตินโญ่ กล่าวว่า "มันดีมากๆ ในสัปดาห์ก่อนเกมคุณแทบรอไม่ไหวที่จะลงเล่นและถ้าคุณชนะ คุณก็จะทำให้แฟนบอลมีความสุขมากๆ มันคือชัยชนะที่คุณมีความสุขเสมอ"

ชัยชนะในสุดสัปดาห์นี้จะทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะติดท็อปโฟร์ และ คูตินโญ่ ก็ตั้งเป้าที่จะนำ "หงส์แดง" ปิดฉากฤดูกาลนี้ลงด้วยการไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 "มันสำคัญมาก เห็นได้ชัดว่ามันคือเป้าหมายของเรา (ที่จะจบอันดับท็อปโฟร์) ทุกเกมเหมือนกับนัดชิง และถ้าเราจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย เราก็จำเป็นต้องเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด" แข้งวัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนเชียร์หงส์เดินหน้าคว้าเปริซิชเสริมแนวรุก
    แข้งคุณภาพ! เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอต ชม อิวาน เปริซิช ปีกร่วมชาติของ อินเตอร์ มิลาน ป็นแข้งชั้นนำและเปี่ยมล้นไปด้วยชั้นเชิงลูกหนัง เร้า ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินกระชากตัวมาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกโดยด่วน คาดค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์
  • ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น
    เกมแห่งซีซั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ เผยนับตั้งแต่วางมือมีแค่เกม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้นที่ยังคงทำให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ ชี้มีหลายเกมในลีกผู้ดีที่น่าติดตามชม แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมบู๊ 2 คู่อริตลอดกาล
  • นักบุญจ่อยื่น20ลป.คว้าซาโก้จากหงส์
    เซาธ์แฮมป์ตัน ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น 20 ล้านปอนด์ คว้า มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสทำผลงานน่าประทับใจกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงการยืมตัว
  • มิลเนอร์รั้งอันดับ1แข้งสัมผัสบอลมากสุดในลีก
    มีส่วนร่วมตลอด! สถิติฟ้อง เจมส์ มิลเนอร์ จอมสังหารจุดโทษของ ลิเวอร์พูล นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 แข้งที่สัมผัสบอลมากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »