ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็มบัปเป้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบชุดขาว

เอ็มบัปเป้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบชุดขาว

Posted 29/03/2017 by siamsport



แฟนบอล เรอัล มาดริด ตาลุกวาวเป็นแถว เมื่อล่าสุด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งอาแอส โมนาโก ไม่ปิดโอกาสโยกมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นในอนาคต แม้ตอนนี้จะมีความสุขดีกับทีม

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 18 ปี สถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในแข้งที่อนาคตสดใสมากที่สุดในฟุตบอลยุโรป หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้ต้นสังกัดเกมลีกในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 12 ประตู จากการลงเป็นตัวจริงและตัวสำรองอย่างละ 11 นัดในลีกเอิง ซึ่งรวมถึง 7 ลูกในเกมฟุตบอลถ้วย

จากฟอร์มร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นกับ "โลส บลังโกส", แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี อีกทั้งมีความเป็นไปได้ที่ เอ็มบัปเป้ จะมีค่าตัวย้ายทีมเป็นสถิติโลก หากเจ้าตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในอนาคต

ล่าสุด เอ็มบัปเป้ ที่ลงเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องที่ "ตราไก่" แพ้ สเปน 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า "วันนี้ผมอยู่กับโมนาโก ส่วน เรอัล มาดริด เหรอ? เราจะรอดูกันหลังจากนั้น คุณควรจะย้ายไปเรอัล มาดริด ตอนคุณพร้อมที่สุด ผมยังไม่ได้อยู่ในช่วงท็อปที่สุด แต่อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท่าซิโก้! โด้ทำสถิติซัดประตูทีมชาติติดท็อป10โลก
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยิงประตูในนามทีมชาติมากที่สุดติดอันดับท็อป 10 ของโลก โดยมีสถิติเท่ากับกุนซือทีมชาติไทยคนปัจจุบันอย่าง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
  • อยู่ต่อ!อเซนซิโอยันไม่ชิ่งราชันชุดขาว
    มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ต้องการอยู่เล่นให้ทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ย้ำตนอยากประสบความสำเร็จร่วมกับทัพ "ราชันชุดขาว"
  • เพื่อนเผยโด้เคยได้รับฉายาเด็กขี้แยตอนวัยรุ่น
    ก่อนเป็นยอดแข้งในปัจจุบัน! ริคาร์โด้ ซานโตส อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัครเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยตอนวัยรุ่นดาวดัง เรอัล มาดริด เคยมีฉายาว่า เด็กขี้แย เหตุมักน้ำตาท่วมใบหน้าเมื่อเพื่อนไม่ผ่านบอลให้ ชี้แข้งชาวโปรตุกีสคลั่งไคล้ในชัยชนะมานานแล้ว
  • อ้าแขนรับ!รามอสชวนเอ็มบัปเป้มาราชัน
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด เผยไม่ใช่หน้าที่ที่เขาต้องบอกให้ทีมซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้มา แต่โดยหลักการคือ "ราชันชุดขาว" ต้อนรับนักเตะที่ดีที่สุดเสมอ รวมถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ โมนาโก ที่ฮอตสุดๆ ในชั่วโมงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »