ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ต่อ!อเซนซิโอยันไม่ชิ่งราชันชุดขาว

อยู่ต่อ!อเซนซิโอยันไม่ชิ่งราชันชุดขาว

Posted 29/03/2017 by siamsport


มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ต้องการอยู่เล่นให้ทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ย้ำตนอยากประสบความสำเร็จร่วมกับทัพ "ราชันชุดขาว"

มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป ถึงแม้ฤดูกาลนี้ต้องนั่งเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปี ย้ายจาก เรอัล มายอร์ก้า มาร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 แต่เลือกอยู่เล่นให้ มายอร์ก้า ต่อไปแบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2014-15 จากนั้นเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นให้กับ เอสปันญ่อล แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2015-16 ก่อนโยกกลับมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว เมื่อทำได้ถึง 8 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 25 นัด

อย่างไรก็ตาม อเซนซิโอ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 6 นัดเท่านั้น ทำให้มีกระแสข่าวว่า หลังจบฤดูกาลนี้เจ้าตัวอาจจะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นสัญญายืมตัวอีกครั้ง ทว่าล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มว่า อยากอยู่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

"ที่ เรอัล มาดริด มีนักเตะเก่งๆ หลายคน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากๆ อยู่แล้วที่จะได้ลงเล่น และเมื่อผมได้รับโอกาส ผมก็พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปไกด้ ความต้องการของผมมันชัดเจนอยู่แล้ว ผมต้องการประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด และทางเลือกอันดับแรกของผมคือการอยู่ที่นี่ต่อไป" อเซนซิโอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนเผยโด้เคยได้รับฉายาเด็กขี้แยตอนวัยรุ่น
    ก่อนเป็นยอดแข้งในปัจจุบัน! ริคาร์โด้ ซานโตส อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัครเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยตอนวัยรุ่นดาวดัง เรอัล มาดริด เคยมีฉายาว่า เด็กขี้แย เหตุมักน้ำตาท่วมใบหน้าเมื่อเพื่อนไม่ผ่านบอลให้ ชี้แข้งชาวโปรตุกีสคลั่งไคล้ในชัยชนะมานานแล้ว
  • อ้าแขนรับ!รามอสชวนเอ็มบัปเป้มาราชัน
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด เผยไม่ใช่หน้าที่ที่เขาต้องบอกให้ทีมซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้มา แต่โดยหลักการคือ "ราชันชุดขาว" ต้อนรับนักเตะที่ดีที่สุดเสมอ รวมถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ โมนาโก ที่ฮอตสุดๆ ในชั่วโมงนี้
  • วารานรับสนิทมูรินโญ่ตั้งแต่อยู่มาดริด
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเลือดน้ำหอมของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขากับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ตั้งแต่สมัยร่วมงานใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเคยกังขาอนาคตตัวเองเหมือนกันตอนที่ มูรินโญ่ แยกทางกับทีม
  • ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า
     ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด ระบุ จะพิจารณาเรื่องไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ต่อให้ทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริกันก็ตาม พร้อมเผย สาเหตุที่มักจะพูดชม "อาซูลกราน่า" เป็นเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องชมทีมนั้นๆ เมื่อทำผลงานได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »