ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เข่าเดี้ยง!เปียซ่าส่ออดช่วยยูเว่ฟัดอัซซูร่า

เข่าเดี้ยง!เปียซ่าส่ออดช่วยยูเว่ฟัดอัซซูร่า

Posted 29/03/2017 by siamsport



มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด มาร์โก เปียซ่า ปีกดาวรุ่ง เข่าเดี้ยงจากเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ เอสโตเนีย และส่อแววพลาดลงช่วย "เบียงโคเนรี่" ทำศึกกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้

abมาร์โก เปียซ่า ปีกอนาคตไกล "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์บุกเยือน นาโปลี ที่สนามซาน เปาโล วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บเข่าจากการเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกมกระชับมิตรที่แพ้ เอสโตเนีย 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 21 ปี มีอาการเจ็บดังกล่าวจากจังหวะยืดขาไปแตะบอล ก่อนล้มลงไปนอนกับพื้น ซึ่งดูจากคลิปวิดีโอแล้วแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวเข่าบิด และมันมีการกลัวกันว่าเอ็นหัวเข่าของ เปียซ่า อาจเกิดความเสียหายก็เป็นได้

ด้าน อันเต้ ชาชิช เทรนเนอร์ "ตาหมากรุก" กล่าวว่า "มันดูเหมือนว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง และนั่นก็ทำให้เราเจ็ปปวดมากกว่าความพ่ายแพ้"

ขณะที่ อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์โครแอต ได้ออกมาตำหนิฝ่ายจัดเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ โดยเผยว่า "เราเล่นในสนามที่พิจารณาแล้วว่าเหมาะสมน้อยมากจริงๆ สำหรับเกมอาชีพ"

"มันไม่มีประโยชน์สำหรับการเล่นที่นี่ เราต้องเลือกคู่แข่งและสภาพสนามที่ดีกว่านี้ เพราะมิฉะนั้นเราก็อาจต้องเสียนักเตะบางคนไปแบบที่เราเสีย เปียซ่า"

"ผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้เร็ว แต่มันดูเหมือนเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง การมาเล่นที่นี่ในสภาพแบบนี้เป็นเรื่องไร้ประโยชน์" ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!บุฟฟ่อนทำสถิติเล่นครบ1,000นัด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ลงเล่นทั้งระดับสโมสรและทีมชาติครบ 1,000 นัดเรียบร้อย หลังลงเฝ้าเสาให้ทัพ "อัซซูร์รี่" ในเกมคัดบอลโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าคิดฉกกรีซมันน์หรือดิบาล่า
    สื่อดังแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะดึงตัว เปาโล ดิบาล่า หรือ อ็องตวน กรีซมันน์ คนใดคนหนึ่ง มาทดแทนสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้
  • กรีซมันน์หนุนยูเว่ทุบบาร์ซ่าทะลุรอบรองชปล.
    อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เชื่อ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากมีเกมรับสุดแกร่งและเล่นได้สมบูรณ์แบบ แม้จับเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก็ตาม
  • ผอ.กีฬายูเว่ยันชัดตั้งใจรั้งอัลเลกรีไว้ต่อไป
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ยืนยันชัดเจนสุดแฮปปี้กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และต้องการที่จะรั้งตัวให้กุมบังเหียนต่อไป หลังมีข่าวกุนซือชาวอิตาลีอาจโยกไปคุม อาร์เซน่อล ในซีซั่นหน้า พร้อมแย้ม "เบียงโคเนรี่" กำลังสนใจคว้าตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลาง โอลิมปิก ลียง อยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »