ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยื่นคว้าเดชิโญ่จากมิลาน

ยูเว่ยื่นคว้าเดชิโญ่จากมิลาน

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวยื่นขอคว้าตัว มัตเตีย เด ชิโญ่ ปราการหลัง เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอิตาลีเหลือสัญญาจนถึงปี 2018 เท่านั้น คาดค่าตัวดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอคว้าตัว มัตเตีย เด ชิโญ่ กองหลังตัวเก่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอิตาลี เหลือสัญญาในถิ่นซาน ซิโร่ จนถึงปี 2018 เท่านั้น

การเดินหน้าคว้าตัวของ ยูเว่ ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด เนื่องจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เบียงโคเนรี่" คือผู้ที่ให้โอกาส เด ชิโญ่ ได้แจ้งเกิดในการค้าแข้งกับ มิลาน และล่าสุดก็มีรายงานว่า "เจ้าม้าลาย" ได้ติดต่อไปหา "รอสโซเนรี่" เพื่อขอซื้อตัวนักเตะแล้ว

เด ชิโญ่ จะหมดสัญญากับ มิลาน ในเดือนมิถุนายน 2018 และเขาก็ไม่คิดที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่อย่างใด โดยในเวลานี้สถานการณ์ภายในทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เนื่องจากพวกเขาอยู่ระหว่างการเข้าเทคโอเวอร์ซึ่งน่าจะเสร็จสิ้นเรียบร้อยในวันที่ 14 เมษายนนี้

เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะเสีย เด ชิโญ่ ไปแบบไม่ได้รับอะไรตอบแทนในปีหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ มิลาน จะตัดสินใจขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ 2 แข้งสำคัญของทีมอย่าง จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า และ ซูโซ่
 
เชื่อกันว่าค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี น่าจะอยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร (585 ล้านบาท) สำหรับนักเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและขวารวมถึงในตำแหน่งมิดฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข่าเดี้ยง!เปียซ่าส่ออดช่วยยูเว่ฟัดอัซซูร่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด มาร์โก เปียซ่า ปีกดาวรุ่ง เข่าเดี้ยงจากเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ เอสโตเนีย และส่อแววพลาดลงช่วย "เบียงโคเนรี่" ทำศึกกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้
  • เดวโลโฟวรับถูกเปรียบกับเมสซี่ทำชีวิตค้าแข้งเป๋
    เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกตัวยืม เอซี มิลาน รับการถูกนำไปเปรียบเทียบว่าจะขึ้นมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ตอนยังอยู่ บาร์เซโลน่า กลายเป็นผลเสียในอาชีพค้าแข้งของตน บอกทำให้แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" คาดหวังสูงจนกลายเป็นแรงกดดันมหาศาล
  • แบร์ลุสโคนี่ลั่นมิลานไม่คิดขายดอนนารุมม่า
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยอดนายทวารดาวรุ่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน พร้อมระบุเจ้าตัวรักสโมสรแห่งนี้มากๆ
  • เรียบร้อย!บุฟฟ่อนทำสถิติเล่นครบ1,000นัด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ลงเล่นทั้งระดับสโมสรและทีมชาติครบ 1,000 นัดเรียบร้อย หลังลงเฝ้าเสาให้ทัพ "อัซซูร์รี่" ในเกมคัดบอลโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »