ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกลือได้เลย! มูชี้ผีคว้าตัว เนย์มาร์ เป็นไปไม่ได้

เลิกลือได้เลย! มูชี้ผีคว้าตัว เนย์มาร์ เป็นไปไม่ได้

Posted 30/03/2017 by goal.com

นายใหญ่ปีศาจแดงชี้ข่าวลือเรื่องคว้าตัวดาวยิงแซมบ้าของทัพอาซูลกรานาคือเรื่องไร้สาระและเป็นไปไม่ได้

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษยืนยันว่าข่าวลือกับ เนย์มาร์ กองหน้าของ บาร์เซโลนา คือเรื่องไร้สาระและไม่มีทางเกิดขึ้นได้

ปีศาจแดงตกเป็นข่าวลือหนาหูในเมืองผู้ดีว่าพร้อมจะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกอีกครั้งเพื่อคว้าตัวดาวยิงแซมบ้ามาร่วมทีม อย่างไรก็ตามกุนซือชาวโปรตุเกสเชื่อว่าดีลนี้คือเรื่องที่เป็นไปไม่ได้และทีมอาซูลกรานาก็คงไม่ปล่อยตัวหัวหอกรายนี้แน่นอน

"ข่าวกับ เนย์มาร์ เป็นเรื่องไร้สาระและสโมสรอย่าง บาร์เซโลนา ก็ไม่มีทางปล่อยตัวเขาแน่นอน" มูรินโญ กล่าวกับ ESPN Brasil.

"ถึงแม้ ลิโอเนล เมสซี จะเหมือนยังเป็นนักเตะดาวรุ่งมาหลายปีแต่เขาอายุ 30 ปีแล้ว และเนย์มาร์จะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่คนต่อไปของ บาร์เซโลนา ต่อจากเมสซี ผมจึงคิดว่าการจะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ก็เหมือนพยายามเจาะตู้เซฟ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าของตนมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ เหตุไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวเลยในรายการนี้ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่มีศักยภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกับพวกเขา
  • ลือหึ่ง!ดาวรุ่งน้ำหอมตกลงเข้าอะคาเดมี่ผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาลิยู ตราโอเร่ มิดฟิลด์ตัวรับอนาคตไกล ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า
  • แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสแกนอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของ ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่มเติมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน แต่วงในเชื่อน่าจะพักราว 1 เดือน และกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »