ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์

แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดว่าตนจะหมดสิทธิ์ใช้งานลูกทีมถึง 5 คน ในเกมลีกที่ต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อันเดร์ เอร์เรร่า ติดโทษแบนจนจะอดลงเล่นในนัดดังกล่าวอยู่แล้ว แต่ข่าวร้ายของ มูรินโญ่ ก็คือทั้ง คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา ก็จะไม่ได้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน โดย 2 รายแรกเจ็บมาจากโปรแกรมทีมชาติ ส่วน ป็อกบา ต้องรับการรักษาปัญหาตรงเอ็นหลังหัวเข่าอีกครั้ง

"ตอนแรกเราจะไม่ได้ใช้งานนักเตะ 4 คนอยู่แล้ว และผมคิดว่า ปอล ป็อกบา ก็จะอดลงเล่นด้วย ดังนั้นมันก็หมายความว่าเราจะไม่มีนักเตะถึง 5 คน" กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสแกนอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของ ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่มเติมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน แต่วงในเชื่อน่าจะพักราว 1 เดือน และกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้
  • ไก่ปล่อยมั้ย?มูตั้งเป้างาบดายเออร์เสริมทัพผี
    "เดอะ ซัน" สื่อแดนผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากระชาก เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคา 40 ล้านปอนด์ มาทดแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" อาจปัดทุกข้อเสนอที่ทีมอื่นยื่นขอซื้อนักเตะก็ตาม
  • มูเผยดึงแข้งใหม่เสริมแกร่งผี4รายซัมเมอร์นี้
    ไม่เกินนั้นแน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนน ยูไนเต็ด ชี้หลังจบฤดูกาลจะมีนักเตะบางส่วนย้ายเข้ามาและลาทีม เผยเล็งดึงแข้งคุณภาพไม่เกิน 4 ราย ที่เข้ากับสไตล์และช่วยยกระดับการเล่นทีมได้ ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น
    เกมแห่งซีซั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ เผยนับตั้งแต่วางมือมีแค่เกม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้นที่ยังคงทำให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ ชี้มีหลายเกมในลีกผู้ดีที่น่าติดตามชม แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมบู๊ 2 คู่อริตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »