ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น

ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น

Posted 29/03/2017 by siamsport


"สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสแกนอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของ ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่มเติมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน แต่วงในเชื่อน่าจะพักราว 1 เดือน และกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ฟิล โจนส์  ปราการหลังชาวอังกฤษ จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ภายในซีซั่นนี้ หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วเท้าระหว่างไปเก็บตัวทีมชาติอังกฤษ

กองหลังวัย 25 ปี บาดเจ็บจากการโดน คริส สมอลลิ่ง แนวรับเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เหยียบนิ้วเท้าเข้าเต็มๆ ในจังหวะที่ทั้งคู่ปะทันระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ และ โจนส์ ก็เข้ารับการสแกนอาการเดี้ยงไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนผู้ดี ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะรอสแกนอาการบาดเจ็บอดีตดาวเตะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพิ่มเติมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่ประกาศเรื่องขอบเขตของอาการเดี้ยงอย่างเป็นทางการต่อไป โดย ยูไนเต็ด คิดว่า โจนส์ น่าจะพักราว 1 เดือน ซึ่งหมายความว่าเขาฃจะกลับมาเล่นได้ภายในซีซั่นนี้

 ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังระบุว่า นอกจาก ฟิล โจนส์ แล้ว สมอลลิ่ง เป็นอีกคนที่อาจจะต้องพักแข้งระยะหนึ่ง หลังจากเขาถูกจับภาพว่าสวมอุปกรณ์ป้องกันขณะได้เดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ปล่อยมั้ย?มูตั้งเป้างาบดายเออร์เสริมทัพผี
    "เดอะ ซัน" สื่อแดนผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากระชาก เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคา 40 ล้านปอนด์ มาทดแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" อาจปัดทุกข้อเสนอที่ทีมอื่นยื่นขอซื้อนักเตะก็ตาม
  • มูเผยดึงแข้งใหม่เสริมแกร่งผี4รายซัมเมอร์นี้
    ไม่เกินนั้นแน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนน ยูไนเต็ด ชี้หลังจบฤดูกาลจะมีนักเตะบางส่วนย้ายเข้ามาและลาทีม เผยเล็งดึงแข้งคุณภาพไม่เกิน 4 ราย ที่เข้ากับสไตล์และช่วยยกระดับการเล่นทีมได้ ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น
    เกมแห่งซีซั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ เผยนับตั้งแต่วางมือมีแค่เกม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้นที่ยังคงทำให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ ชี้มีหลายเกมในลีกผู้ดีที่น่าติดตามชม แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมบู๊ 2 คู่อริตลอดกาล
  • แรชฟอร์ดบอกเรียนรู้จากซลาตัน-รูนี่ย์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาโชคดีที่ได้อยู่กับทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ทั้งยังติดทีมชาติอังกฤษด้วย เพราะหมายความว่าเขาจะได้เล่นและซ้อมกับผู้เล่นชั้นยอดตลอดเวลา ซึ่งจะมีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »