ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่รับเกมชนเวสต์บรอมฯงานหนักแน่

มูรินโญ่รับเกมชนเวสต์บรอมฯงานหนักแน่

Posted 30/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายเกมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ เวสต์บรอมวิชฯ วันเสาร์นี้ งานหนักแน่ เพราะเป็นเกมลีกหลังโปรแกรมทีมชาติ นักเตะเหน็ดเหนื่อย แถมสภาพทีมก็มีปัญหาทั้งผู้เล่นโดนแบน และบาดเจ็บ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดออกตัวบอก "ปีศาจแดง" จะมีเกมยากแน่นอนในแมตช์ที่จะเปิดบ้านเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เพราะนักเตะหลายคนกรำศึกจากทีมชาติ โดยมีบางคนบินไปไกลถึงอเมริกาใต้ เท่านั้นไม่พอยังมีปัญหาทั้งจากนักเตะบาดเจ็บ และติดโทษแบน

ยูไนเต็ด มีปัญหามากพออยู่แล้วเรื่องอาการบาดเจ็บทั้ง ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ที่เดี้ยงมาจากทีมชาติ รวมถึง ปอล ป๊อกบา ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนั้นอีก 2 คนที่จะไม่ได้เล่นแน่ๆ คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อันเดร เอร์เรร่า ที่โดนแบน แต่ ยูไนเต็ด ก็ยังอาจต้องเช็กนักเตะที่กลับมาจากเล่นทีมชาติด้วย โดยเฉพาะแข้งอเมริกาใต้อย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มาร์กอส โรโฮ

"วาเลนเซียเล่นที่เอกวาดอร์ และ มาร์กอส โรโฮ ที่โบลิเวีย แต่พวกเขากว่าจะมาถึงก็บ่ายวันพฤหัสบดี ถ้าคุณเทียบสถานการณ์ของเรากับทีมคู่แข่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แล้ว พวกเขานักเตะไปเล่นคนเดียว (มูรินโญ่น่าจะหมายถึง ซาโลมอน รอนดอน เล่นทีมชาติเวเนซูเอลา) พวกเขามีเวลาทำงานมากกว่า พักมากกว่า และเตรียมพร้อมมากกว่า นี่จะเป็นเกมหนักแน่นอน" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกลือได้เลย! มูชี้ผีคว้าตัว เนย์มาร์ เป็นไปไม่ได้
    นายใหญ่ปีศาจแดงชี้ข่าวลือเรื่องคว้าตัวดาวยิงแซมบ้าของทัพอาซูลกรานาคือเรื่องไร้สาระและเป็นไปไม่ได้โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษยืนยันว่าข่าวลือกับ เนย์มาร์ กองหน้าของ บาร์เซโลนา คือเรื่องไร้สาระและไม่มีทางเกิดขึ้นได้
  • กินนิ่ม!สโคลส์เชื่อผีมีโอกาสสูงซิวยูโรปาลีก
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าของตนมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ เหตุไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัวเลยในรายการนี้ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่มีศักยภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกับพวกเขา
  • ลือหึ่ง!ดาวรุ่งน้ำหอมตกลงเข้าอะคาเดมี่ผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาลิยู ตราโอเร่ มิดฟิลด์ตัวรับอนาคตไกล ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า
  • แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »