ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้ง!มาต้าขอบคุณแฟนผีให้กำลังใจบาน

ซึ้ง!มาต้าขอบคุณแฟนผีให้กำลังใจบาน

Posted 04/04/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณกองเชียร์ที่ให้กำลังใจตนหลังเพิ่งผ่าตัดมาหมาดๆ พร้อมรับ นี่นับเป็นสถานการณ์ที่แปลกใหม่ หลังก่อนหน้านี้ไม่เคยพลาดการลงเล่นให้ทีมเพราะได้รับบาดเจ็บเลย

 ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจตนอย่างล้นหลาม หลังจากที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บตงต้นขาไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

 มาต้า รับมีดหมอไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคาดกันว่าเจ้าตัวจะต้องพักเป็นเวลานาน และนั่นถือเป็นข่าวร้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะอย่างแค่เดือนเมษายนนี้พวกเขาก็มีโปรแกรมลงเล่นถึง 9 นัดด้วยกัน

แข้งวัย 28 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยพลาดการลงเล่นให้ต้นสังกัดจากการได้รับบาดเจ็บเลยนั้น เผยว่า "อย่างที่คุณคงจะรู้ดี ผมต้องเขียนโพสต์นี้โดยที่ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุด แต่อย่างแรกเลย ผมต้องขอบคุณข้อความที่เต็มไปด้วยกำลังใจจากพวกคุณทุกคนตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามากๆ นี่เป็นสถานการณ์ที่ใหม่สำหรับผมหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ผมก็รู้สึกดี ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะฟื้นตัว และพยายามช่วยทีมให้ได้ นอกจากนี้ ข้อความให้กำลังใจของพวกคุณมันยังเป็นเหมือนการมอบพลังให้ผมเพิ่มขึ้นไปอีกด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้เอ็นดิ้ง!ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคลียร์ใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมเรียบร้อย แถมมีชื่ออยู่ในทีมชุดดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้ด้วย
  • ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 30
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 30 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นผลงานดีประจำวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง....
  • แฟนผีกลุ้ม! มูคอนเฟิร์ม มาต้า พักยาว
    นายใหญ่ปีศาจแดงออกมายืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวสเปนจะต้องชวดลงสนามไปอีกนานแน่นอน รวมถึงสองปราการหลัทีมชาติอังกฤษด้วย
  • โดนอีกแล้ว!มูจวกชอว์ยังล้าหลังเพื่อนอีกเยอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแทคติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ยังล้าหลังเพื่อนร่วมทีมอีกมาก หลังไม่มีชื่อในเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่น, สมาธิ และความทะเยอทะยานของนักเตะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »