ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชลอตติชูโรนัลโด้พาชุดขาวซิวชัย

อันเชลอตติชูโรนัลโด้พาชุดขาวซิวชัย

Posted 13/04/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด เป็นผู้ชี้ขาดเกม หลังจากที่ โรนัลโด้ กด 2 ตุง ช่วยทีมบุกสอย "เสือใต้" ถึงบ้าน 2-1 แต่ลั่นทีมตนยังไม่หมดหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก

 คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นผู้ตัดสินเกมอย่างแท้จริง หลังจากที่ โรนัลโด้ เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย "ราชันชุดขาว" บุกมาเอาชนะ "เสือใต้" ถึงสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

 อาร์ตูโร่ วิดาล โขกให้ บาเยิร์น ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 25 และเจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะได้เพิ่มอีกประตูในนาทีที่ 45 แต่ วิดาล ซัดลูกโทษข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และหลังจากเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที โรนัลโด้ ก็ยิงให้ เรอัล มาดริด ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ และนาทีที่ 77 โรนัลโด้ ก็ทำประตูให้ทีมเยือนพลิกนำ 2-1 และเก็บชัยได้ก่อนด้วยสกอร์ดังกล่าว โดยเกมเลกสองจะเตะที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอังคารที่ 18 เมษายน

"คริสเตียโน่ คือคนตัดสินเกมนี้ ผมคิดว่า เราคุมเขาได้ตลอดจนกระทั่งมาถึงจังหวะที่ทีมเราได้นรับใบแดง เกมในสัปดาห์หน้าจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่เรายังไม่ตาย และเราจะพยายามฉกฉวยโอกาสที่มีให้ได้ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเฮก่อน!โรนัลโด้รัวเบิ้ลแซงดับเสือใต้10ตัว2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" อยู่เสมอ เมื่อรัวยิงสองประตูพาอัด เจ้าถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่พลาดจุดโทษ แถมผู้เล่นถูกไล่ออกเหลือ 10 คน คว้าชัยไปก่อน 2-1 ต้องวัดผลกันต่อเกมสอง ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • พี่เสือคิดงาบเปาลินโญ่เสริมกลาง
    สื่อกระพือข่าว บาเยิร์น มิวนิค กำลังครุ่นคิดเรื่องกระชาก เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ มาเสริมแดนกลาง ถึงแม้ทีมจากแดนมังกรอาจไม่ยอมปล่อยตัวแข้งชาวบราซิลง่ายๆ ก็ตาม
  • เสือใต้เครียด! อันเชไม่ชัวร์เลวานดอฟสกี้ลงยิงราชัน
    ยอดทีมจากเยอรมันได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อต้องลุ้นสภาพความฟิตในเกมกับราชันชุดขาวว่าจะลงเล่นได้หรือไม่คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ เขาไม่แน่ใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ได้หรือไม่
  • รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด รู้ตัวว่าพวกเขาไม่มีโอกาสได้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ไปร่วมทัพที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่มีทีมไหนบ้าขายนักเตะที่ดีที่สุด และไม่ต้องขายให้ใคร ออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »