ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือคิดงาบเปาลินโญ่เสริมกลาง

พี่เสือคิดงาบเปาลินโญ่เสริมกลาง

Posted 12/04/2017 by siamsport

สื่อกระพือข่าว บาเยิร์น มิวนิค กำลังครุ่นคิดเรื่องกระชาก เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ มาเสริมแดนกลาง ถึงแม้ทีมจากแดนมังกรอาจไม่ยอมปล่อยตัวแข้งชาวบราซิลง่ายๆ ก็ตาม

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาเรื่องคว้าตัว เปาลินโญ่ กองกลางตัวเก่ง กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ทีมดังจากเวทีไชนีส ซูเปอร์ลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวบราซิเลียน วัย 28 ปี เคยค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างปี 2013–2015 แต่กลับต้องตกเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ กว่างโจว ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 9.9 ล้านปอนด์ (ราว 445.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 และล่าสุด "อาร์เอ็มซี" ตีข่าวว่า เปาลินโญ่ กำลังเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้"

ขณะเดียวกันสื่อยังอ้างว่า จากการที่ เปาลินโญ่ ที่ยังเหลือสัญญากับ กว่างโจว จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2020 สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรุกและมิดฟิลด์ตัวรับ ทำให้ อันเชลอตติ ชื่นชอบในตัวนักเตะ อย่างไรก็ตาม ทีมจากแดนมังกรก็อาจไม่ยอมขายนักเตะออกไปง่ายๆ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เครียด! อันเชไม่ชัวร์เลวานดอฟสกี้ลงยิงราชัน
    ยอดทีมจากเยอรมันได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อต้องลุ้นสภาพความฟิตในเกมกับราชันชุดขาวว่าจะลงเล่นได้หรือไม่คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ เขาไม่แน่ใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ได้หรือไม่
  • รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด รู้ตัวว่าพวกเขาไม่มีโอกาสได้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ไปร่วมทัพที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่มีทีมไหนบ้าขายนักเตะที่ดีที่สุด และไม่ต้องขายให้ใคร ออกจากทีม
  • แก้มแดงยันอันเช่หวังเขี่ยราชันตกรอบชปล.
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค กร้าวบอก คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียน กระสันพาทีม "เสือใต้" ลงฟัด เรอัล มาดริด ทีมเก่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม วันพุธนี้เต็มแก่ แถมเชื่อหากจะมีใครเขี่ยแชมป์เก่าตกรอบได้ มันก็ต้องเป็น "เสือใต้" เท่านั้น
  • แค่ทีมเดียว!เสือเหลืองยันไม่ขายโอบาให้พี่เสือ
    บาเยิร์น หมดโอกาสได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" ยันไม่มีในขายกองหน้าชาวกาบองให้ "เสือใต้" ชี้คงมีแค่ บาร์ซ่า กับ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสได้ตัวไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »