ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์ว่าไง?โตริโน่ปักขายเบล็อตติ85ล.ปอนด์

สิงห์ว่าไง?โตริโน่ปักขายเบล็อตติ85ล.ปอนด์

Posted 15/04/2017 by siamsport

งานนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ โตริโน่ แสดงท่าทีชัดเจนที่จะไม่ขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอม ในราคาที่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์

เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับแจ้งจาก โตริโน่ สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่า พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เท่านั้น หากหวังที่จะคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าฟอร์มร้อน ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ เบล็อตติ โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ เมื่อกระหน่ำไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ โตริโน่ 31 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะกับ "สิงห์บลูส์" ที่อยากได้ตัว หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี มาเสริมแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เชลซี เคยยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,295 ล้านบาท) ไปทาบทามเรียบร้อย แต่ก็โดนปฎิเสธ จากนั้นก็เพิ่มขึ้นเป็น 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) แต่ "กระทิงหิน" ก็ยังเมินเช่นเดิม โดย เดลี่ เมล ระบุว่า โตริโน่ จะยอมปล่อย โบล็อตติ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวตามค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีข่าวอยากได้ตัว เบล็อตติ ไปร่วมก๊วนเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี
    เตโอ บงกงด้า ปีกตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ เผยแบบไม่มีเม้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่พร้อมโยกไปร่วมทัพ และตั้งเป้าหมายเล่นในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต
  • กูร์กตัวส์เตือนสิงห์ห้ามชะล่าใจแม้ใกล้ซิวแชมป์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี รับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ห้ามชะล่าใจกับผลงานในตอนนี้แม้ว่าจะทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนใกล้จะคว้าแชมป์ลีกก็ตาม ระบุเกมจากนี้ไปจนจบซีซั่นไม่ใช่ง่ายหมูๆ เพราะต้องเจอทั้งทีมหนีตกชั้น และทีมที่ดิ้นรนเพื่อตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป
  • สื่อผู้ดีตี!ชุดขาวมั่นได้อาซาร์ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด มั่นใจยิ่งกว่าเดิมว่าจะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี มาเสริมแกร่งได้ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า อาซาร์ จะยอมย้ายทีมถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก แถม "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะให้ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ด้วย
  • สิงห์ยังหวังฉกบีย่าช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง เชลซี ยังหวังกระชาก ลูคัส บีย่า กองกลางมากประสบการณ์ ลาซิโอ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้อยู่ ถึงแม้แข้งชาวอาร์เจนไตน์พร้อมบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »