ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลอนโซ่เชื่อสิงห์เจองานยากเกมเยือนผี

อลอนโซ่เชื่อสิงห์เจองานยากเกมเยือนผี

Posted 15/04/2017 by siamsport

 

มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี เชื่อการที่ต้นสังกัดสามารถชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 เกมใน พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้ คงทำให้การบุกไปเยือนโรงละครแห่งความฝันวันอาทิตย์นี้เป็นงานยากขึ้น มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมุ่งมั่นในการพยายามโค่น "สิงห์บลูส์" มากกว่าเดิม

 มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายคนเก่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ คงจะเป็นงานที่ยากขึ้นกว่าเดิม หลังซีซั่นนี้ที่เจอกันมาแล้ว 2 ครั้ง และเป็นฝ่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ชนะทั้งหมด

 ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นฝ่ายกำชัยได้ทั้งใน พรีเมียร์ลีก ที่ถล่ม 4-0 และ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เฉือน 1-0 จาก 2 เกมที่พบ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลนี้ก็จริง แต่ อลอนโซ่ มองว่า เกมลีกวันอาทิตย์นี้ คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ เชลซี จะทำได้แบบนั้น

แบ็กวัย 26 ปี กล่าวผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังแดนผู้ดีว่า "คราวนี้จะเป็นเกมยากขึ้น พวกเขาคือ 1 ในทีมดีที่สุดของอังกฤษ ไม่มีข้อกังขาในเรื่องนั้น มันจะเป็นเกมยาก และยิ่งยากขึ้นจากการที่พวกเขาแพ้เรามาตลอด 2 นัดล่าสุด"

 "พวกเขาจะพยายามมากขึ้นเพื่อเอาชนะเรา เราต้องทำให้ดีเหมือนเดิมหรือดียิ่งขึ้นเพื่อคว้าชัยชนะอีกครั้ง พวกเขาเพิ่งเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ มาก็จริง แต่พวกเขามีขนาดทีมที่ใหญ่ เต็มไปด้วยนักเตะดีๆ พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ยากจะชนะ ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะส่งใครลงสนามหรือพวกเขามีคิวเล่น ยูโรปา ลีก อีก 3 วันให้หลัง เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม" อลอนโซ่ ทิ้งท้าย

 ในเวลานี้ เชลซี ยังรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่นด้วยการมี 75 คะแนนจาก 31 เกมนำอันดับ 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 7 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ว่าไง?โตริโน่ปักขายเบล็อตติ85ล.ปอนด์
    งานนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ โตริโน่ แสดงท่าทีชัดเจนที่จะไม่ขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอม ในราคาที่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์
  • ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี
    เตโอ บงกงด้า ปีกตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ เผยแบบไม่มีเม้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่พร้อมโยกไปร่วมทัพ และตั้งเป้าหมายเล่นในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต
  • กูร์กตัวส์เตือนสิงห์ห้ามชะล่าใจแม้ใกล้ซิวแชมป์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี รับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ห้ามชะล่าใจกับผลงานในตอนนี้แม้ว่าจะทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนใกล้จะคว้าแชมป์ลีกก็ตาม ระบุเกมจากนี้ไปจนจบซีซั่นไม่ใช่ง่ายหมูๆ เพราะต้องเจอทั้งทีมหนีตกชั้น และทีมที่ดิ้นรนเพื่อตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป
  • สื่อผู้ดีตี!ชุดขาวมั่นได้อาซาร์ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด มั่นใจยิ่งกว่าเดิมว่าจะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี มาเสริมแกร่งได้ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า อาซาร์ จะยอมย้ายทีมถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก แถม "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะให้ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »