ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็ง!โมราต้าขอลาซบสิงห์ซัมเมอร์นี้

ชุดขาวเซ็ง!โมราต้าขอลาซบสิงห์ซัมเมอร์นี้

Posted 15/04/2017 by siamsport

แฟนบอล เชลซี มียิ้มหน้าบานเป็นแน่ หลังสื่อสเปน เผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ตัดสินใจขอเก็บข้าวของอำลาทัพ "ราชันชุดขาว" มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ แถมแฟนสาวของแข้งชาวสเปน ยังกำลังเลือกซื้อบ้านในกรุงลอนดอนไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าลูกหม้อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า ต้องการเก็บข้าวออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปอยู่กับ เชลซี สโมสรแกร่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่สามารถยึดตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน ที่เลือกใช้ แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 3 ประสานในแนวรุกมากกว่า ทำให้ โมราต้า จึงอยากย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ โดยมี "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นเป้าหมายอันดับ 1

สื่อดังกล่าวรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี การันตีกับแข้งวัย 24 ปี แล้วว่า จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" แน่นอน แถมยังเผยด้วยว่า อลิซ กัมเปโญ่ แฟนสาว โมราต้า เริ่มเลือกซื้อบ้านพักในกรุงลอนดอนล่วงหน้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เคยย้ำว่า จะไม่ยอมขายอดีตกองหน้า ยูเวนตุส แน่นอนถ้าได้ค่าตัวน้อยกว่า 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) โดย โมราต้า ยังมีสัญญาอยู่กับ "โลส บลังโกส" ถึงปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวล่าเอ็มบัปเป้-โมนาโกตั้งค่าตัว85ล้านป.
    ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครเนื้อหอมไปกว่า คีลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก อีกแล้ว หลัง เรอัล มาดริด พร้อมเดินเรื่องล่าลายเซ็นของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะถูกตั้งค่าตัวไว้สุดแพงก็ตาม
  • นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย
    สงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่างบึก เรอัล มาดริด จะไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีมาตั้งแต่เกิดอยู่บ้าง หลัง เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบสุดสวย เผยความลับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงในเพื่อทำให้น้องชายตัวเองดูมีขนาดใหญ่ขึ้น
  • อลอนโซ่เชื่อสิงห์เจองานยากเกมเยือนผี
    มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี เชื่อการที่ต้นสังกัดสามารถชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 เกมใน พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้ คงทำให้การบุกไปเยือนโรงละครแห่งความฝันวันอาทิตย์นี้เป็นงานยากขึ้น มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมุ่งมั่นในการพยายามโค่น "สิงห์บลูส์" มากกว่าเดิม
  • สิงห์ว่าไง?โตริโน่ปักขายเบล็อตติ85ล.ปอนด์
    งานนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ โตริโน่ แสดงท่าทีชัดเจนที่จะไม่ขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอม ในราคาที่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »