ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาซูฮกก็องเต้แข้งเจ๋งของสิงห์ตัวจริง

ป็อกบาซูฮกก็องเต้แข้งเจ๋งของสิงห์ตัวจริง

Posted 16/04/2017 by siamsport


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์สายขยัน เชลซี คือนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้ "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง ยกอดีตแข้ง เลสเตอร์ ฟิตพอไล่แย่งบอลจากคู่แข่งทั้งทีมได้เลยด้วยซ้ำ

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่อง เชลซี ว่ามีสภาพร่างกายแข็งแกร่งและขยันสุดๆ จนสามารถวิ่งไล่ตามประกบคู่แข่งได้ทั้ง 11 คนในสนาม ก่อนที่ต้นสังกัดทั้งคู่จะดวลกันในเกมลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้

 ป็อกบา กล่าวผ่าน แมน ยูไนเต็ดดอตคอม เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ทุกคนต่างทราบดีว่า ก็องเต้ สามารถวิ่งไล่คู่แข่งได้ทั้ง 11 คน นั่นคือคุณภาพดีที่สุดของเขา เขาแย่งบอลและเล่นง่ายๆ เมื่อผู้จัดการทีมสั่งบางอย่าง เขาก็จะทำตาม นั่นทำให้เขาสมบูรณ์แบบขึ้น"

 "เขาคือ 1 ในนักเตะสำคัญที่สุดของ เชลซี เขาสร้างความแตกต่างเพราะเขาจะเล่นอย่างมีวินัย เมื่อคุณเห็นว่าพวกเขาเสียบอล 3 ครั้ง เขาก็จะแย่งกลับมาได้ทั้งหมด เขาอยู่ไปทุกที่และเป็นนักเตะสำคัญจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้ายกมูรินโญ่มีบุญคุณช่วยให้มีวันนี้
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดแซมบ้าของเชลซี ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นโค้ชที่มีบุญคุณกับเขา และเป็นเหตุผลที่ทำให้เลือกย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นใน เดอะ บริดจ์ ปี 2014 เนื่องจากเป็นยอดโค้ชระดับโลก ที่เขาต้องการร่วมงาน เพื่อพัฒนาตัวเอง
  • มูล็อกเป้ากรีซมันน์-ลูกากูช่วยงานซลาตัน
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุบคลังซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน มาเสริมคมหอก และประสานงาน ช่วยแบ่งเบาภาระทำประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในซีซั่นหน้า
  • คอนเต้เชื่อมูไม่ทิ้งเกมลีกผียังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสมากมายที่จบลีกในฐานะทีม 4 อันดับแรก เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ทิ้งเกมลีก แล้วไปลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีก อย่างเดียวแน่นอน
  • คอนเต้ยันสิงห์แกร่งไม่เกี่ยวโปรแกรมน้อย
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี ยืนยันการที่ทีมของตนทำผลงานได้อย่างสุดยอดไม่ใช่เป็นเพราะไม่ได้เล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ทำให้โปรแกรมไม่ชุก และนักเตะมีเวลาพัก ระบุการคิดแบบนี้ถือว่าผิดมหันต์ แต่ยอมรับการมีเวลาอยู่กับลูกทีมเยอะๆ ถือเป็นปัจจัยสำคัญมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »