ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยันสิงห์แกร่งไม่เกี่ยวโปรแกรมน้อย

คอนเต้ยันสิงห์แกร่งไม่เกี่ยวโปรแกรมน้อย

Posted 15/04/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี ยืนยันการที่ทีมของตนทำผลงานได้อย่างสุดยอดไม่ใช่เป็นเพราะไม่ได้เล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ทำให้โปรแกรมไม่ชุก และนักเตะมีเวลาพัก ระบุการคิดแบบนี้ถือว่าผิดมหันต์ แต่ยอมรับการมีเวลาอยู่กับลูกทีมเยอะๆ ถือเป็นปัจจัยสำคัญมากๆ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเป็นทักษคติที่แย่มากๆ ที่มอง "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนรั้งจ่าฝูงลีกในเวลานี้ เพราะพวกเขาไม่ได้ลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป

 เชลซี ซึ่งเตรียมที่จะลงเล่นเกมสำคัญพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มหนี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึง 7 คะแนน โดยก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" มักจะกล่าวเหน็บแนมว่าการที่ทีมของตนมีโปรแกรมชุกทำให้นักเตะเหนื่อยล้าต่างจาก "สิงห์บลูส์" ที่เล่นแค่ฟุตบอลภายในประเทศเท่านั้น

คอนเต้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมได้ยินเรื่องราวแบบนี้ตั้งแต่ตอนที่ผมเป็นโค้ชให้ยูเวนตุน ฤดูกาลแรกแล้ว ผมสามารถบอกพวกคุณได้เลยว่า ลิเวอร์พูล ก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกับเรา (ไม่ได้เล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป) แน่นอนว่าเรามีเวลาเยอะมากในการทำงานร่วมกันเป็นทีม"

 "นี่เป็นฤดูกาลแรกกับสโมสรใหม่ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่ได้มีเวลาเยอะๆ ในการทำงาน และการเปลี่ยนแปลงแนวคิดในเกมฟุตบอลของคุณ แต่ถ้านี่เป็นเหตุผลเดียวที่คุณคิดว่า เชลซี ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมหันต์"

 "ผมขอยืนยันว่าเราทำงานได้อย่างสุดยอด เราหวังว่าในอนาคตจะได้ร่วมแข่งขันในรายการที่ยิ่งใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากเล่นในรายการนี้มากๆ" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้าขอลาซบสิงห์ซัมเมอร์นี้
    แฟนบอล เชลซี มียิ้มหน้าบานเป็นแน่ หลังสื่อสเปน เผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ตัดสินใจขอเก็บข้าวของอำลาทัพ "ราชันชุดขาว" มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ แถมแฟนสาวของแข้งชาวสเปน ยังกำลังเลือกซื้อบ้านในกรุงลอนดอนไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย
  • อลอนโซ่เชื่อสิงห์เจองานยากเกมเยือนผี
    มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี เชื่อการที่ต้นสังกัดสามารถชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 เกมใน พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้ คงทำให้การบุกไปเยือนโรงละครแห่งความฝันวันอาทิตย์นี้เป็นงานยากขึ้น มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมุ่งมั่นในการพยายามโค่น "สิงห์บลูส์" มากกว่าเดิม
  • สิงห์ว่าไง?โตริโน่ปักขายเบล็อตติ85ล.ปอนด์
    งานนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ โตริโน่ แสดงท่าทีชัดเจนที่จะไม่ขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอม ในราคาที่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์
  • ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี
    เตโอ บงกงด้า ปีกตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ เผยแบบไม่มีเม้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่พร้อมโยกไปร่วมทัพ และตั้งเป้าหมายเล่นในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »