ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้ายกมูรินโญ่มีบุญคุณช่วยให้มีวันนี้

คอสต้ายกมูรินโญ่มีบุญคุณช่วยให้มีวันนี้

Posted 15/04/2017 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดแซมบ้าของเชลซี ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นโค้ชที่มีบุญคุณกับเขา และเป็นเหตุผลที่ทำให้เลือกย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นใน เดอะ บริดจ์ ปี 2014 เนื่องจากเป็นยอดโค้ชระดับโลก ที่เขาต้องการร่วมงาน เพื่อพัฒนาตัวเอง

 คอสต้า ย้ายมาจากทีม "ตราหมี" ปี 2014 และเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จในซีซั่น 2014-2015 โดยแม้จากนั้น มูรินโญ่ จะถูกปลดในซีซั่นต่อมา และตอนนี้คุมทัพ "ปีศาจแดง" แต่ คอสต้า ก็ยืนยันว่าโดยส่วนตัวแล้วเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับมูรินโญ่เลย

 "ความจริงคือผมบอกทุกคนด้วยซ้ำว่าผมเป็นหนี้บุญคุณมูรินโญ่ เพราะเขาช่วยผมมาก ในฐานะนักเตะแล้ว เวลาคุณอยากพัฒนาตัวเอง คุณต้องมองหาโค้ชที่ดีที่สุด และมูรินโญ่เป็นหนึ่งในนั้น ผมอยากมาเชลซีก็เพราะมูรินโญ่ เมื่อผมเอาเชลซีมาพิจารณา มันก็เพราะว่า มูรินโญ่ อยู่ที่นั่น เขาเป็นโค้ชที่มีต้องการอะไรต่างๆ จากนักเตะมาก เขาต้องการมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูล็อกเป้ากรีซมันน์-ลูกากูช่วยงานซลาตัน
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุบคลังซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน มาเสริมคมหอก และประสานงาน ช่วยแบ่งเบาภาระทำประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในซีซั่นหน้า
  • คอนเต้เชื่อมูไม่ทิ้งเกมลีกผียังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสมากมายที่จบลีกในฐานะทีม 4 อันดับแรก เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ทิ้งเกมลีก แล้วไปลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีก อย่างเดียวแน่นอน
  • คอนเต้ยันสิงห์แกร่งไม่เกี่ยวโปรแกรมน้อย
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี ยืนยันการที่ทีมของตนทำผลงานได้อย่างสุดยอดไม่ใช่เป็นเพราะไม่ได้เล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ทำให้โปรแกรมไม่ชุก และนักเตะมีเวลาพัก ระบุการคิดแบบนี้ถือว่าผิดมหันต์ แต่ยอมรับการมีเวลาอยู่กับลูกทีมเยอะๆ ถือเป็นปัจจัยสำคัญมากๆ
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้าขอลาซบสิงห์ซัมเมอร์นี้
    แฟนบอล เชลซี มียิ้มหน้าบานเป็นแน่ หลังสื่อสเปน เผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ตัดสินใจขอเก็บข้าวของอำลาทัพ "ราชันชุดขาว" มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ แถมแฟนสาวของแข้งชาวสเปน ยังกำลังเลือกซื้อบ้านในกรุงลอนดอนไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »