ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เชื่อมูไม่ทิ้งเกมลีกผียังมีลุ้นจบท็อปโฟร์

คอนเต้เชื่อมูไม่ทิ้งเกมลีกผียังมีลุ้นจบท็อปโฟร์

Posted 15/04/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสมากมายที่จบลีกในฐานะทีม 4 อันดับแรก เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ทิ้งเกมลีก แล้วไปลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีก อย่างเดียวแน่นอน

 ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 5 ของตาราง มีแต้มน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 4 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด  และแม้ฟอร์มไม่คงเส้นคงวานัก แต่ก็มีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ทางคือคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก หรือไม่ก็จบด้วย 4 อันดับแรก ซึ่ง คอนเต้ เชื่อว่า ยูไนเต็ดยังมีลุ้นอยู่มาก แม้อาจสองจิตสองใจจากการเล่น 2 รายการ ก่อนมีคิวพา "สิงห์บลูส์" ไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้

 "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความเป็นไปได้ที่จะจบในฐานะ 4 อันดับแรก แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขารู้สถานการณ์ดี พวกเขาต้องการสู้เพื่อจบด้วยอันดับนี้ให้ได้แน่ มันไม่ถูกต้องที่จะใส่ใจแค่รายการใดรายการหนึ่งในเมื่อคุณมีทางเลือกที่จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก สองทาง" คอนเต้ กล่าว

 คอนเต้ กับ มูรินโญ่ มีปากเสียงกันมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่คราวนี้ คอนเต้ รับปากว่าจะสงบอารมณ์ "ผมไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมกับเขาก็แค่แข่งขันกีฬากัน มันเป็นเกมฟุตบอล ผมต้องการพาทีมชนะ เขาก็อยากพาทีมของเขาชนะ มันก็เป็นเรืองปกติที่จะมีปัญหาอะไรบ้างระหว่างเกม แต่มันเป็นเรื่องกีฬา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ยันสิงห์แกร่งไม่เกี่ยวโปรแกรมน้อย
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี ยืนยันการที่ทีมของตนทำผลงานได้อย่างสุดยอดไม่ใช่เป็นเพราะไม่ได้เล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ทำให้โปรแกรมไม่ชุก และนักเตะมีเวลาพัก ระบุการคิดแบบนี้ถือว่าผิดมหันต์ แต่ยอมรับการมีเวลาอยู่กับลูกทีมเยอะๆ ถือเป็นปัจจัยสำคัญมากๆ
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้าขอลาซบสิงห์ซัมเมอร์นี้
    แฟนบอล เชลซี มียิ้มหน้าบานเป็นแน่ หลังสื่อสเปน เผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ตัดสินใจขอเก็บข้าวของอำลาทัพ "ราชันชุดขาว" มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ แถมแฟนสาวของแข้งชาวสเปน ยังกำลังเลือกซื้อบ้านในกรุงลอนดอนไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย
  • อลอนโซ่เชื่อสิงห์เจองานยากเกมเยือนผี
    มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี เชื่อการที่ต้นสังกัดสามารถชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 เกมใน พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้ คงทำให้การบุกไปเยือนโรงละครแห่งความฝันวันอาทิตย์นี้เป็นงานยากขึ้น มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมุ่งมั่นในการพยายามโค่น "สิงห์บลูส์" มากกว่าเดิม
  • สิงห์ว่าไง?โตริโน่ปักขายเบล็อตติ85ล.ปอนด์
    งานนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ โตริโน่ แสดงท่าทีชัดเจนที่จะไม่ขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอม ในราคาที่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »