ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาว!กองเชียร์บาสเตียพยายามเล่นงานแข้งโอแอล

ฉาว!กองเชียร์บาสเตียพยายามเล่นงานแข้งโอแอล

Posted 17/04/2017 by siamsport



 

กองเชียร์ บาสเตีย กลุ่มหนึ่งกรูกันลงไปในสนามเพื่อเล็งที่จะอัดแข้ง ลียง โดยต้นเหตุมาจากการที่แฟนบอล บาสเตีย ไปปาบอลใส่มือกาว "โอแอล" ก่อน จนทำเอา เมมฟิส เดอปาย ปาบอลกลับไป

แฟนบอล บาสเตีย ก่อเหตุฉาวเมื่อพวกเขาวิ่งลงไปในสนามเพื่อพยายามที่จะทำร้ายร่างกายนักเตะของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนหน้าเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ในตอนแรกหลายอย่างทำท่าว่าจะไม่มีอะไร แต่กลับมีสาวก บาสเตีย คนหนึ่งไปขว้างบอลใส่ มาติเยอ กอร์กเชอแล็ง ผู้รักษาประตู ลียง ซึ่งนั่นทำให้ เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะชาวดัตช์ของทีมเยือนปาบอลกลับไปหาแฟนบอลรายดังกล่าวทันที

การกระทำของ เดอปาย ทำให้สาวกเจ้าถิ่นโมโหจัดจนกรูกันลงมาในสนามทันที พร้อมไปประจัญหน้ากับนักเตะ ลียง ทำเอาเจ้าหน้าที่ของสนามต้องเข้ามาขวางทั้ง 2 ฝ่ายเอาไว้ แล้วนำทางบรรดาแข้ง "โอแอล" กลับเข้าไปในห้องแต่งตัว

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่าตอนแรก ลียง ปฏิเสธที่จะลงเล่นนัดนี้ด้วย แต่สุดท้ายเกมก็ยังแข่งกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่มีการเลื่อนเวลาเริ่มการแข่งขันไปเกือบ 1 ชั่วโมง ขณะที่คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของลีกฝรั่งเศสก็ระบุว่าพวกเขาจะสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแน่ และคาดกันว่าจะมีการดำเนินมาตรการทางวินัยกับ บาสเตีย ต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »