ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าฮาร์ทเสริมทัพซัมเมอร์นี้

หงส์เล็งคว้าฮาร์ทเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 19/04/2017 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โจ ฮาร์ท โกล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ไม่อยู่ในแผน "เรือใบสีฟ้า" คาดค่าตัวนายทวารวัย 30 ปีอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฮาร์ท ถูกปล่อยตัวไปให้ "กระทิงหิน" โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ โดยปัจจุบันเขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และมีค่าตัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท)

 โกลทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานน่าประทับใจกับ โตริโน่ แต่ยอดทีมแห่งอิตาลีไม่สามารถที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อเป็นสิทธิ์ขาดได้ นั่นจึงทำให้จอมหนึบวัย 30 ปีจะเดินทางกลับแดนผู้ดีเมื่อจบฤดูกาลนี้

  ฮาร์ท รู้ดีว่าเขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติเอาไว้ และล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะเดินหน้าคว้ามาเฝ้าเสา หลังทั้ง ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส ต่างโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาในซีซั่นนี้

 ปัจจุบัน มิโญเล่ต์ ยึดมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ คล็อปป์ ก็ไม่แน่ใจว่าเขาดีพอที่จะนำทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ และมองว่า ฮาร์ท เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า หลังลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ มาแล้วเกือบ 350 นัด และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย รวมถึงเอฟเอ คัพ ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชู!ผีมีแววได้แชมป์ยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" สะดุ้งเฮือก หลังออกโรงชู แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ไปนอนกอด พร้อมชี้ทัพ "เร้ด เดวิลส์" มีขุมกำลังที่ดีสุดๆ
  • ลูคัสยังไม่ฟันธงอนาคตก่อนจบซีซั่น
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ตัดสินอนาคตตัวเองจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ หลังจากเคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้ บอกจะมีการหารือร่วมกับสโมสร และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย
  • แค่3ทีม!คล็อปป์แย้มคุมหงส์ทีมสุดท้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แย้มว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมสุดท้ายของตนในอาชีพการคุมทีม พร้อมหวังว่าจะช่วยให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์อย่างน้อย 1 รายการก่อนที่จะหมดสัญญากับทีม
  • อลอนโซ่เผยเกาเหลาราฟาเรื่องครอบครัว
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมเก๋าของ บาเยิร์น ระบุ ที่ผิดใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะ เบนิเตซ ไม่ยอมให้ตนอยู่เป็นกำลังใจภรรยาตอนที่เธอเตรียมคลอดลูกชายของพวกเขา จากการที่ตอนนั้นทีมมีคิวเจอกับ อินเตอร์ พอดี ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกอยู่กับครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »