ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉคอนเต้เคี่ยวสิงห์ซ้อมหนักหวังทุบไก่เอฟเอคัพ

แฉคอนเต้เคี่ยวสิงห์ซ้อมหนักหวังทุบไก่เอฟเอคัพ

Posted 21/04/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ดัดแปลงสนามซ้อมที่ค็อบแฮม กลายเป็นค่ายทหารชั่วคราว ในการเตรียมทีมลุยเอฟเอ คัพ กับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุเพราะกังวลว่าทีมอาจสมาธิแกว่ง และขวัญกำลังใจถดถอย เพราะฟอร์มแย่ในระยะหลังๆ

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แดนผู้ดี อ้างแหล่งข่าววงในสโมสรเชลซี ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เริ่มกังวลใจกับผลงานที่ตกต่ำลงของทีมในช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาล จนตอนนี้โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่หลังจากห่าง 10 คะแนนเหลือแค่ 4 คะแนน จัดแจงเปลี่ยนสนามซ้อมเป็นค่ายทหาร ทำทุกทางเพื่อรวมรวบสมาธิของนักเตะให้กลับมาแน่วแน่ และมุ่งมั่นอีกครั้ง

"เดอะ บลูส์" แพ้เกมลีก 2 จาก 4 นัดหลัง สวนทางกับ "ไก่เดือยทอง" ที่ยิงคู่แข่งกระจุยกระจาย ชนะมาเรื่อยจนลดช่องว่างเหลือตามหลัง 4 แต้มใน 6 นัดสุดท้าย และตามข่าวจาก "เดอะ ซัน" ระบุว่า คอนเต้ ได้แปลงสนามซ้อมที่ค็อบแฮม ให้เป็นค่ายทหาร จำกัดจำนวนแฟนบอลที่จะมาด้อมๆ มองๆ ดูทีมซ้อม เพื่อหวังให้นักเตะรวบรวมจิตใจกลับมาเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง โดยเฉพาะวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. นี้จะต้องเจอกับ สเปอร์ส โดยตรงในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก

"อันโตนิโอ รู้ว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างเพื่อเรียกสมาธิของทีมกลับมาอีกครั้ง ทั้งหมดเพื่อเกมกับสเปอร์ส หลังจากนั้นก็จะกลับไปเป็นแบบเดิม แต่โดยหลักการแล้ว จะบอกได้ว่านักเตะโดนเตะก้นก็ว่าได้" แหล่งข่าวกล่าว โดยหลังเกมบอลถ้วยกับสเปอร์ส พวกเขาจะเล่นเกมลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ปัด!ข่าวเกาเหลามูจนโดนเด้งทัพสิงห์
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยันไม่เคยมีปัญหาเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทอง สมัยที่ทำงานด้วยกันกับ "สิงห์บลูส์" ระบุยังคงให้ความเคารพในตัว "เฮียมู" อย่างสูง ที่สำคัญยังสนิทสนมกับอดีตเจ้านายเป็นอย่างดี
  • สตีวี่จี,แลมพ์สเข้าฮอลออฟเฟมลูกหนังผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โคตรแข้งเลือดผู้ดี ได้รับเกียรติมีชื่ออยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ที่พิพิธภัณฑ์ลูกหนังอังกฤษ ประจำปีนี้ หลังประสบความสำเร็จมากมายกับต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง
  • แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สะท้อนผลงาน! ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไก่เดือยทอง" ดาหน้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ เท่ากันสโมสรละ 4 ราย ขณะที่นักเตะจาก "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเข้าประกวดทีมละ 1 ราย แต่ไร้ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ แม้ทั้งคู่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมก็ตาม
  • มิลานเล็งทุ่มเงินหวังสอยเชสช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง เอซี มิลาน เตรียมควักเงินหวังจูงใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่อยากได้ตัวแข้งชาวสแปนิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »