ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซียนพนันเซ็ง!แทงถูกแต่บ่อนปฏิเสธจ่ายเงินให้

เซียนพนันเซ็ง!แทงถูกแต่บ่อนปฏิเสธจ่ายเงินให้

Posted 22/04/2017 by siamsport


ฉลองเก้อเลย! เซียนพนันรายหนึ่ง ชีช้ำกะหล่ำปลีอดเงินรางวัลก้อนโตเกือบล้านบาททั้งที่แทงถูกว่า โมนาโก จะทุบ ดอร์ทมุนด์ หลังบริษัทพนันดังแดนไอริชปัดจ่ายเงินให้ เหตุลงเงินเดิมพันสูงกว่าที่บ่อนกำหนดไว้

เซียนพนันหนุ่มอังกฤษรายหนึ่ง ออกอาการเซ็งอย่างหนัก หลังแทงเดิมพันถูกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ อาแอส โมนาโก ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา แต่ แพดดี้ เพาเวอร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ปฏิเสธจ่ายเงินให้

นักพนันวัย 25 ปี วางเงินเดิมพัน 7,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.15 แสนบาท) ว่า โมนาโก จะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งส่งผลให้ได้เงินราว 21,700 ปอนด์ (ประมาณ 9.76 แสนบาท) อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าตัวพยายามเข้าบัญชี แพดดี้ เพาเวอร์ ของตัวเองเพื่อขึ้นเงินรางวัล ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าได้เนื่องจากถูกล็อก

ขณะที่หลังจากโทรศัพท์เข้าศูนย์ช่วยเหลือออนไลน์ของบริษัทรับพนันดังกล่าวนั้น เจ้าตัวได้รับแจ้งว่า การวางเดิมพันของเขาถูกยกเลิกเนื่องจากวางเงินเดินพันมากกว่าวงเงินสูงสุดที่กำหนดไว้ 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.8 แสนบาท) โดยที่เขาไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย ซ้ำร้ายเวลานี้ยังคงต้องรอเพื่อรับเงินต้นทุนที่แทงเดิมพัน 7,000 ปอนด์คืนอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดดด!ผีบู๊เซลต้าเยือนก่อน-อาแจ็กซ์ปะทะลียงตัดเชือกยูโรปา
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. ณ สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซลต้า บีโก้ โดยไปเยือนก่อน ส่วนอีกคู่ อาแจ็กซ์ ปะทะ ลียง
  • เดือด!ราชันฟัดหมี,โมนาโกบู๊ยูเว่ตัดเชือกชปล.
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. 2560 ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปรากฏว่าแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ได้รีแม็ตช์นัดชิงฯ ปีก่อนกับ แอต. มาดริด ส่วนอีกคู่ โมนาโก ม้ามืด ซด ยูเวนตุส
  • จับแล้ว!ผู้ต้องหาบึ้มเสือเหลือง-แฉเก็งกำไรหุ้น
    รอยเตอร์ ตีข่าว ตำรวจเยอรมันจับตัวชายผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุบึ้มบถบัสทีมดอร์ทมุนด์ได้แล้ว เผยเป็นชายสัญชาติเยอรมัน-รัสเซีย อายุ 28 ปี ซึ่งจากข้อมูลพบว่าเพิ่งซื้อออปชั่นในการขายหุ้นสโมสร เลยวางแผนป่วน หวังทำให้หุ้นตก เพื่อทำกำไร
  • เอ็มบั๊ปเป้ลั่นโมนาโกพร้อมชนทุกทีมตัดเชือกชปล.
    กำลังคึก! คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวโรจน์ฟอร์มร้อนชาวฝรั่งเศส ยัน โมนาโก ไม่ต้องการหลีกเลี่ยงทีมใดเป็นพิเศษในเกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมที่หลุดเข้ามาถึงรอบนี้ล้วนเป็นทีมชั้นนำ มั่นใจต้นสังกัดตีตั๋วรอบชิงดำได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »